leftcenterrightdel

Tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ, với diện tích 750m2 và 3 mặt tiền được đưa vào sử dụng, đây cũng là quán cà phê lớn nhất trong chuỗi Ông Bầu tính đến thời điểm hiện tại. 

leftcenterrightdel
 Bầu Thắng, Công Phượng và Bầu Hải đến chung vui cùng anh Nguyễn Ngọc Sang – chủ quán Ông Bầu tại Bình Dương nhân ngày khai trương. Bầu Hải cho biết: “Cà phê Ông Bầu đặt mục tiêu đạt mốc 10.000 điểm bán bởi chỉ có một hệ thống đủ lớn, đủ rộng thì mới có thể mang cà phê thật, không độn đến với người tiêu dùng gần nhất, nhanh nhất”.
leftcenterrightdel
 “Mỗi lần uống cà phê là khách hàng sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ phát triển tài năng Việt. Như vậy thì ai cũng có thể đồng hành và đóng góp vào quỹ, kể cả một người bán vé số.” – Bầu Thắng chia sẻ
leftcenterrightdel

Anh Đức và Công Phượng cùng có mặt tại ngày khai trương. Công Phượng cho biết anh đã được đào tạo và trưởng thành từ vùng đất cao nguyên nên cà phê đã trở thành thức uống không thể thiếu mỗi ngày. Hiện Công Phượng đã mở quán cà phê Ông Bầu để cùng các ông bầu bóng đá mang cà phê thật đến cho mọi người. “Cà phê thật cũng như bóng đá sạch – Tôi cũng muốn làm như thế”, Công Phượng nói. 

leftcenterrightdel
 Công Phượng ký tặng nón và chụp hình cùng “fan” hâm mộ nhí. “Bổ thì thích cà phê, con thì mê Công Phượng, thế nên mẹ dẫn hai bố con đến quán Ông Bầu” – Mẹ cậu bé hóm hỉnh.
leftcenterrightdel

Từ 16/5 đến hết 24/5, quán cà phê Ông Bầu tại Bình Dương áp dụng chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1 khi khách hàng đến thưởng thức tại quán. Cà phê, panda macchiato, trà ổi… là những thức uống bán chạy nhất trong ngày đầu khai trương với mức giá khá “mềm” từ 16.000VNĐ đến 32.000VNĐ. 

Anh Nguyễn Ngọc Sang, chủ quán cà phê Ông Bầu tại Bình Dương, cho biết: “Tôi là người sống thật nên đã bị thuyết phục ngay khi đọc câu slogan của Ông Bầu. Nó như chính con người của tôi vậy. Tôi cũng rất tin tưởng vào các ông bầu nên rất kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác này”. Sắp tới anh Sang sẽ mở rộng chuỗi cà phê này tại Bình Dương, trước mắt là các quầy bán cà phê di động tại khu công nghiệp và phố đi bộ ven sông.

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Quán cà phê Ông Bầu tại Bình Dương chính là sự hợp tác của anh Nguyễn Ngọc Sang và thương hiệu cà phê Ông Bầu.

Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 40 điểm bán đi vào hoạt động tại 10 tỉnh thành bao gồm: TP HCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội,… Dự kiến đến cuối năm sẽ có gần 1.000 điểm bán cà phê Ông Bầu trên toàn quốc.

PV