Ngày 21/6 tại khách sạn Sofitel, dưới sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng, đối tác, Chicilon Media chính thức giới thiệu thiết bị mới Digital lightbox và kênh quảng cáo bằng màn hình LCD tại hệ thống siêu thị Big C.

 

 

Theo đó, Big C đã phối hợp cùng Chicilon Media lên kế hoạch lắp đặt hơn 1.000 màn hình LED 47inch, full HD, công nghệ 3D tại 22 siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, siêu thị này còn yêu cầu nhà sản xuất cung cấp thiết bị quảng cáo tại tất cả hệ thống sân bay trên cả nước nhằm đáp ứng được yêu cầu về chất lượng hình ảnh của khách hàng.


Giới thiệu về với thiết bị mới Digital lightbox, ông Guo Zhi Feng - Tổng Giám đốc Chicilon Media tâm đắc: “Đây là dòng sản phẩm được đầu tư gần 100 tỷ đồng. Thiết bị này được kết hợp với màn hình LED siêu mỏng, độ phân giải cao và kích thước lớn. Bên cạnh việc cung cấp hình ảnh rõ nét, Digital lightbox còn thu hút được sự chú ý của người xem nhờ vào thiết kế sang trọng hiện đại. Hơn nữa, tần suất quảng cáo được lặp lại nhiều lần, Chicilon Media có thể tự tin về hiệu quả truyền tải thông điệp quảng cáo một cách sâu sắc và ghi lại dấu ấn cho người xem lâu hơn”.


Được biết, Digital lightbox sẽ được lắp đặt tại các “vị trí vàng” như: Siêu thị (lối vào, các lối đi chính, khu vực hàng tiêu dùng nhanh như hoá mỹ phẩm, thực phẩm và nước uống, hàng đông lạnh); Sân bay (Phòng chờ, Check-in counter tại ga đi và ga đến của sân bay quốc tế và quốc nội); Sảnh tòa nhà cao tầng (cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp); Bên trong thang máy; Nơi công cộng (nhà ga, bến phà/tàu, bến xe buýt); Bệnh viện (khu vực chờ đợi); Xe buýt (những tuyến nội thành TP.HCM)… sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho sản phẩm của doanh nghiệp khi tham gia quảng cáo.


Cũng trong buổi tối này, Chicilon Media cho biết sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho doanh nghiệp đăng ký quảng cáo sản phẩm trong thời gian tới.

Duy Thảo

.