Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel ghi điểm tuyệt đối trong lòng du khách với dịch vụ nghỉ dưỡng trọn vẹn được phục vụ với chất lượng và đẳng cấp 5 sao quốc tế. Du khách hoàn toàn có thể đặt phòng ngay trước thời điểm nghỉ dưỡng 24 giờ, thư thả về thành phố bằng dịch vụ đưa đón từ sân bay và toàn tâm tận hưởng không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

leftcenterrightdel

Sảnh đón tiếp rộng rãi, sang trọng ngay từ khi khách hàng bước chân vào khách sạn 

Sang trọng trong từng chi tiết

Mỗi phòng nghỉ của Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel đều là một tác phẩm kiến trúc không gian và nội thất hoàn hảo, mang đậm hơi thở trẻ trung và năng động của thành phố Nha Trang. Phong cách tân cổ điển hiện đại chú trọng đến từng chi tiết để mang đến tổng thể hoàn hảo được tái hiện sinh động trong từng mảng tường, nội thất, giường ngủ, tranh ảnh… Du khách ngay lập tức cảm nhận được sự thư thái tuyệt vời khi lưu trú trong không gian tách biệt hoàn toàn với không khí sôi động của Nha Trang ngay bên dưới tòa nhà.

leftcenterrightdel
Phòng ngủ với tầm nhìn hướng biển mang đến thật nhiều năng lượng tích cực.

Đặc biệt phòng ngủ với cửa sổ bằng kính rộng, đón toàn bộ năng lượng ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn ngắm toàn cảnh vịnh biển và thành phố tạo cảm giác vừa riêng tư vừa khoáng đạt. Không gian phòng khách như sáng bừng lên bên cạnh gian bếp tiện nghi và ấm cúng “như ở nhà” nhưng vẫn không kém phần hiện đại và tinh tế với nội thất phong cách Châu âu.

leftcenterrightdel

Phòng khách hiện đại và tinh tế với gam màu trang nhã 

Du khách cũng sẽ không thể bỏ qua không gian ẩm thực Á – Âu thượng hạng tại nhà hàng Amber ở tầng 5 và Garnet ở tầng 6. Tay nghề của những đầu bếp 5 sao chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với không gian ẩm thực sang trọng và đầm ấm.

leftcenterrightdel

Nhà hàng Garnet với thiết kế hiện đại tạo cảm giác thư thái cho khách hàng 

Đẳng cấp khách sạn 5 sao quốc tế

Ngay bên cạnh không gian lưu trú như “tổ ấm” thực thụ, du khách hoàn toàn có thể khám phá thế giới tiện ích vô cùng đa dạng và đẳng cấp của Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel.

Nổi bật nhất có lẽ là bể bơi vô cực ngoài trời ở tầng 6 nối liền với pool bar sành điệu. Dưới ánh tà dương lấp lánh trên mặt biển phía xa xa, còn gì say đắm lòng người hơn việc nhâm nhi một li cocktail trong lúc thả mình vào làn nước xanh biếc, phóng tầm mắt ngắm trọn Nha Trang từ trên cao. Trong khi đó, pool bar lại là địa chỉ lý tưởng cho những cuộc hẹn lãng mạn hay tiệc tùng sang chảnh cùng nhóm bạn.

leftcenterrightdel

Tầm nhìn hướng biển và thành phố tạo nên sự lãng mạn cho khu bể bơi và Pool Bar 

Bên cạnh đó, Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel càng không thể thiếu phòng gym và spa đẳng cấp, giúp du khách thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Còn những “tín đồ” du lịch mua sắm thì có thể sẽ “lạc lối” trong trung tâm thương mại Vincom ngay dưới chân tòa nhà, thỏa sức lựa chọn thật nhiều món quà lưu niệm từ chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ tại Nha Trang. 

leftcenterrightdel

Vincharm Spa – Chuỗi spa đẳng cấp và chuyên nghiệp mang đến không gian thư giãn đích thực 

Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel cũng là địa điểm lý tưởng cho những chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng nhờ hệ thống phòng họp sang trọng, đầy đủ tiện nghi và phong cách dịch vụ chuyên nghiệp.

leftcenterrightdel
Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel thu hút mọi ánh nhìn 

Ngoài ra, Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel sở hữu khả năng mang tới cho du khách trải nghiệm không giới hạn nhờ kết nối trực tiếp với thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land, Vinpearl Golf, trung tâm ẩm thực và giải trí Ocean Hill trong hệ sinh thái của Vinpearl. Những chuyến xe đưa đón du khách từ Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel đến những điểm vui chơi, giải trí thuộc hệ thống của Vinpearl luôn sẵn sàng phục vụ miễn phí.

Với hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ hoàn hảo từ Vinpearl, Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel hứa hẹn không không chỉ là niềm kiêu hãnh mới của Nha Trang mà còn là sự khởi đầu vang dội cho dòng sản phẩm City Hotel của Vinpearl với 8 khách sạn sẽ tiếp tục đi vào vận hành trong năm 2018./.

PV

 Nhân dịp khai trương, Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel có hàng loạt các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ 26/03 đến 25/05/2018 đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng như: Du lịch khám phá; Công tác; Khách đoàn; với các gói ưu đãi hấp dẫn: “Ở 3 đêm, trả tiền 2 đêm” từ 26/03 đến 26/04/2018; Tặng 02 vé vui chơi Vinpearl Land không giới hạn cho khách đặt từ 2 đêm trở lên; Giảm giá 15% cho đoàn hội họp đặt 10 phòng trở lên hoặc khách công vụ ở từ 5 đêm trở lên…
Chi tiết liên hệ (+84) 258 359 8888.