Ngày nay khi xu hướng làm đẹp về vóc dáng ngày càng tăng cao thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân cũng được quan tâm hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, người tiêu dùng phải thật cảnh giác trước những sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng, hàng giả hàng nhái tràn lan gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Một trong những thương hiệu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ giảm cân được chứng nhận bởi Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm và của FDA Hoa Kỳ đạt đầy đủ điều kiện lưu hành trên thị trường đó chính là sản phẩm Kẹo Giảm Cân HanaSlim của Công ty TNHH HANA COSMETIC.

leftcenterrightdel
 Sản phẩm Kẹo Giảm Cân HanaSlim chính hãng của Công ty TNHH HANA COSMETIC.

Theo đại diện Công ty TNHH HANA CÓMETIC, hiện Công ty đang phân phối các sản phẩm bao gồm: Kẹo Giảm Cân HanaSlim, Siro cho trẻ Hana Kisd Gold, Thạch trắng da Hana Beautiful Lục tảo Collagen, Kem chống nắng Hana Beautiful Make Up 5 in 1, Tan mỡ Hana Slimming Body cốt gừng. Trong đó Kẹo Giảm Cân HanaSlim là sản phẩm chính và được Công ty TNHH HANA COSMETIC phân phối độc quyền ra thị trường. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ nước ngoài, đạt 100% các tiêu chuẩn GMP.

leftcenterrightdel
 Sản phẩm Kẹo Giảm Cân HanaSlim đã được chứng nhận bởi Cục An toàn Vệ sinh Thực Phẩm và của FDA Hoa Kỳ.
Có thể nói, tiêu chuẩn GMP là điều kiện quan trọng và bắt buộc đối với các nhà máy tham gia vào quá trình sản xuất và kinh doanh thuốc theo Thông tư của Bộ Y Tế. Tiêu chuẩn GMP là hệ thống quy định chung hoặc những hướng dẫn đảm bảo nhà sản xuất luôn làm ra sản phẩm đạt chất lượng đăng ký và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chứng nhận GMP là một trong những chứng nhận cơ bản và quan trọng nhất, là điều kiện để chứng tỏ năng lực, độ uy tín của doanh nghiệp, gia tăng sức cạnh tranh, đồng thời đảm bảo các sản phẩm (thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hóa mỹ phẩm) được sản xuất ra đồng nhất về chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu đề ra và an toàn với người lao động
leftcenterrightdel
 Kẹo Giảm Cân HanaSlim được sản xuất trên dây truyền công nghệ nước ngoài, đạt 100% các tiêu chuẩn GMP
leftcenterrightdel
 Đối với người dùng, tiêu chuẩn GMP nhằm đảm bảo tất cả các sản phẩm Kẹo Giảm Cân HanaSlim của Công ty TNHH HANA COSMETIC trên thị trường đạt chất lượng cao, loại bỏ được các cơ sở sản xuất không đủ điều kiện, từ đó đảm bảo được lợi ích tối ưu cho người dùng
Kẹo Giảm Cân HanaSlim là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân dễ sử dụng và có tác dụng giảm mỡ trực tiếp 80% vào mỡ bụng, 20% vào mỡ tại bắp chân, tay bằng hình thức hoá lỏng mỡ thừa, đào thải qua đường nước tiểu và tuyến mồ hôi nên không gây khó chịu cho người sử dụng, sảm phẩm. Ngoài ra, Kẹo Giảm Cân HanaSlim còn có tác dụng hỗ trợ tăng khả năng trao đổi chất, đốt cháy calo dư thừa trên cơ thể, tạo cảm giác nhanh no khi ăn, giúp cơ thể hấp thụ ít calo, hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân hiệu quả và không gây ra những tác dụng phụ trong thời gian sử dụng. Khi dùng Kẹo Giảm Cân HanaSlim theo đúng liệu trình thì hiệu quả sản phẩm sẽ đạt 99,9 %.
leftcenterrightdel
 Kẹo Giảm Cân HanaSlim của Công ty TNHH HANA COSMETIC có tác dụng hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng nhanh chóng và hiệu quả

Đặc biệt, Kẹo Giảm Cân HanaSlim là dòng sản phẩm được Công ty TNHH HANA COSMETIC bảo hành đến tận tay người dùng, với chính sách “bất kể khách hàng nào sử dụng mà không mang lại hiệu quả thì đều được Công ty hoàn trả lại tiền 100%”.

Vì vậy sau khi ra mắt, sản phẩm Kẹo Giảm Cân HanaSlim đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên khắp cả nước. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm chính hãng về hỗ trợ giảm cân nên trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng khiến cho người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của Công ty.

leftcenterrightdel
 Bà Nguyễn Thị Mai Hoa, Giám đốc Công ty TNHH HANA COSMETIC cho biết bất kể khách hàng nào sử dụng sản phẩm Kẹo Giảm Cân HanaSlim mà không mang lại hiệu quả thì đều được Công ty hoàn trả lại tiền 100%
Để giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm Kẹo Giảm Cân HanaSlim hàng chính hãng. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Mai Hoa, Giám đốc Công ty TNHH HANA COSMETIC thì được bà chia sẻ: “Một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty TNHH HANA COSMETIC là chất lượng của sản phẩm và sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, vì vậy tôi rất mong tất cả các khách hàng của Công ty hãy là người tiêu dùng thông thái, trước khi mua sản phẩm nên kiểm tra kỹ thông tin ghi trên bao bì và mua sản phẩm chính hãng tại các nhà phân phối, các đại lý trên toàn quốc có giấy chứng nhận được uỷ quyền của Công ty để đảm bảo được mua hàng chính hãnh tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, Công ty sẽ tiếp tục cải tiến, thay đổi mã QR, mã vạch, tem chống hàng để người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng chính hãng tại nhà máy sản xuất, để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng,…”.

Mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang web chính thức của Công ty TNHH HANA COSMETIC tại địa chỉ: https://hanacosmetic.com.vn/  hoặc liên hệ qua Hotline: 0328 697 866 để được tư vấn Miễn phí.

Trọng Tài- Hoàng Anh