Ngày 26/10/2023, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã tổ chức lễ công bố “Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2023 – Nhóm ngành: Thực phẩm tươi sống, đông lạnh”. 

Theo báo cáo của Vietnam Report, các công ty được đánh giá và xếp hạng theo 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 08/2023. Theo đó, Công ty Cổ phần Chăn nuôi Việt Nam (C.P Việt Nam) tiếp tục đứng đầu danh sách Top 10 Công ty thực phẩm uy tín; Nhóm ngành: Thực phẩm tươi sống, đông lạnh năm 2023. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp C.P Việt Nam đứng đầu Top 10 Công ty thực phẩm uy tín; Nhóm ngành: Thực phẩm tươi sống, đông lạnh của Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Đại diện C.P Việt Nam lên nhận giải “Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2023”. (Ảnh: C.P)

Đại diện C.P Việt Nam tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Tổng giám đốc cho biết, ngay từ khi thành lập vào năm 1993, C.P Việt Nam đã xây dựng chiến lược kinh doanh theo hướng phát triển bền vững và quy trình chuỗi giá trị khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc và thân thiện với môi trường). Đồng thời, C.P Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam để phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại, bền vững và nguồn thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Nhờ đó công ty luôn có sự tăng trưởng nhanh chóng, đóng góp lớn cho nền kinh tế và luôn giữ vững được uy tín thương hiệu trong ngành nông công nghiệp thực phẩm Việt Nam nhiều năm liền. Cũng trong những năm qua, C.P Việt Nam không ngừng cải tiến mẫu mã sản phẩm, sản xuất sản phẩm được áp dụng công nghệ và dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất khép kín đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của các thị trường lớn, có tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất trên thế giới.

“Lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành công nghiệp thực phẩm cũng là dịp để C.P Việt Nam và các doanh nghiệp quy tụ, chia sẻ kinh nghiệm và còn là “bệ phóng” mang thương hiệu vươn xa hơn tới công chúng trong và ngoài nước. Và xứng đáng với định hướng mà C.P Việt Nam cũng như nền nông nghiệp Việt Nam đang hướng tới là “Nhà bếp của thế giới”, bà Nghĩa chia sẻ.
Tuấn Anh - Thanh Phương