BIDV đồng thời dành tặng khách hàng 66.666 đồng vào tài khoản cho 120.000 khách hàng đầu tiên với lời chúc khách hàng kinh doanh thuận lợi, hồng phát.

leftcenterrightdel
 
Bên cạnh đó, từ nay đến 01/12/2021, BIDV tiếp tục miễn phí không giới hạn cho các giao dịch trên SmartBanking và tặng thêm combo ưu đãi lên đến 300.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký và kích hoạt thành công dịch vụ mỗi ngày. Đặc biệt, hàng loạt tính năng, tiện ích kèm ưu đãi “siêu khủng” vừa được tung ra trên SmartBanking:

- Với tính năng chọn số tài khoản Như Ý theo nhu cầu của khách hàng trên SmartBanking, khách hàng được tự do lựa chọn số tài khoản có 2 chữ số cuối Lộc Phát (68, 86), Phú Quý (11, 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99), Thần Tài (39, 79) và được miễn phí hoàn toàn. Với các số tài khoản chọn từ 3 đến 7 chữ số cũng được giảm 50% phí mở.

- Với tính năng mở tài khoản Chứng khoán trên SmartBanking, khách hàng có thể nhanh chóng mở mới tài khoản chứng khoán trực tuyến, đồng thời được tặng ngay voucher phí giao dịch trị giá đến 1.000.000 đồng sau khi mở tài khoản thành công và giao dịch với công ty Chứng khoán BSC…

- Với tính năng phát hành Thẻ online, giờ đây, khách hàng có thể mở và kích hoạt thẻ nhanh chóng ngay trên SmartBanking, đồng thời nhận ngay thẻ phi vật lý để sử dụng hoặc nhận thẻ vật lý tại địa chỉ của khách hàng hoặc tại phòng giao dịch BIDV.

Là ngân hàng có hệ sinh thái dịch vụ phát triển đa dạng, BIDV còn liên kết với hàng loạt ví điện tử để tung ra các khuyến mại, quà tặng, voucher ngập tràn mỗi thứ tư hàng tuần dành cho khách hàng như ShopeePay, ZaloPay, Momo… Với các ưu đãi này, các tín đồ “shopping online” sẽ được đắm chìm trong niềm vui mua sắm.

(Khách hàng cần cập nhật phiên bản SmartBanking mới nhất trên App Store/ Google Play Store để trải nghiệm các tính năng, tiện ích mới).

Với mục tiêu thích ứng an toàn với COVID-19, BIDV mong muốn chương trình “Bừng nhịp sống” sẽ đồng hành cùng khách hàng trở lại trạng thái bình thường mới, khôi phục nhịp sống sôi động và đầy hứng khởi.

Để được tư vấn cụ thể về các ưu đãi, khuyến mại, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 24/7: 19009247 hoặc truy cập Website BIDV Tại đây.

4 cách đăng ký online dịch vụ BIDV SmartBanking và nhận ngay combo ưu đãi 300.000đ:

1. Đăng ký trên App bằng định danh điện tử (eKYC), dành cho khách hàng chưa có thông tin tại BIDV, video hướng dẫn tại: https://youtu.be/jLVrHXMcuTU
2. Đăng ký trên App và xác thực bằng mã pin thẻ ATM, dành cho khách hàng có thẻ ATM BIDV.
3. Đăng ký trên App và xác thực bằng bộ câu hỏi bảo mật, dành cho khách hàng đã có thông tin tại BIDV.

4. Đăng ký trực tuyến trên Website BIDV theo link: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/dkbsb1.htm

*. Tải app và đăng ký ngay tại: https://bit.ly/SmartBankingmoi


PV