Chương trình do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng ADB tổ chức tại Hà Nội; với sự tham gia đào tạo của chuyên gia đến từ Công ty CP Giáo dục MVV. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ kỹ thuật phát triển DNNVV do BIDV triển khai từ nguồn tài trợ của ADB. Mục tiêu của chương trình nhằm nâng cao năng lực và tăng cường hiệu quả cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các DNNVV bao gồm các DNNVV do phụ nữ làm chủ.

leftcenterrightdel
 Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV phát biểu tại Chương trình đào tạo. Ảnh đơn vị cung cấp

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV, cho biết: “Trong nhiều năm qua, BIDV không ngừng cung cấp hệ giải pháp tổng thể thể dành cho DNNVV vượt qua khuôn khổ các dịch vụ ngân hàng truyền thống; mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời tạo sự khác biệt trên thị trường”.

Với những nỗ lực không ngừng, BIDV đã ra mắt Nền tảng số SMEasy  (https://smeasy.bidv.com.vn) đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho DNNVV. SMEasy sở hữu các tính năng vượt trội, giao diện thân thiện, tối ưu hóa theo từng người dùng, giúp các DNNVV tiếp cận sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng một cách hiệu quả nhất. Chương trình còn hỗ trợ các DNNVV tiếp cận các giải pháp chuyển đổi số; kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh; hỗ trợ các công cụ, cẩm nang quản trị kinh doanh, truyền thông sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp; đặc biệt là các khóa đào tạo trực tuyến trên Học viện SME.

Ngoài ra, BIDV còn triển khai nhiều giải pháp chuyển đổi số, thực hiện các chương trình hội thảo nâng cao khả năng tiếp cận tài chính, tổ chức chuỗi chương trình nâng cao năng lực cho DNNVV.

Hoạt động hỗ trợ DNNVV, là mục tiêu ưu tiên của Chính phủ, cần sự chung tay của các bộ ngành, các tổ chức và các ngân hàng thương mại. Sự đồng hành của BIDV cùng các khách hàng DNNVV trong nhiều năm qua đã khẳng định chắc chắn cam kết của BIDV trong việc trở thành đối tác phát triển bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.

PV