Công ty luật hợp danh Thái Bình Dương được cấp giấy phép hoạt động từ năm 2004, đến nay đã trải qua 13 năm hành nghề với nhiều thành tích nổi trội.

 “Trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay, pháp luật ngày càng đi sâu vào đời sống và được quan tâm đúng mức. Với vai trò là kiến trúc thượng tầng, vai trò của pháp luật là hướng xã hội phát triển một cách trật tự, hệ thống và bền vững. Từ ý nghĩa đó, tuân thủ và chấp hành pháp luật, vận dụng pháp luật linh hoạt vào trong hoạt động của doanh nghiệp, của tổ chức luôn là sách lược khôn ngoan của các nhà quản lý.

Nắm bắt được nhu cầu này, công ty luật hợp danh Thái Bình Dương luôn luôn tự hoàn thiện để trở thành bạn đồng hành của mọi đối tượng khách hàng, theo phương châm “thân chủ là bằng hữu”. Với kinh nghiệm và kỹ năng của các luật sư - luật gia thành viên, đối tượng khách hàng của công ty luật Thái Bình Dương ngày càng được mở rộng và phát triển.  Khách hàng của công ty thường xuyên là các doanh nghiệp, các cá nhân trong và ngoài nước” Luật sư Hồ Xuân Hợp – Giám đốc công ty chia sẻ.

Trong thời gian qua, công ty luật hợp danh Thái Bình Dương đã bào chữa, tư vấn miễn phí cho các đối tượng được trợ giúp pháp lý theo quy định của pháp luật. Tham gia tố tụng, tư vấn và các dịch vụ pháp lý khác trong các vụ việc về dân sự, đất đai, kinh tế, lao động, hôn nhân gia đình… đạt kết quả cao, đem lại những quyền lợi chính đáng cho cá nhân, tổ chức...

leftcenterrightdel
 Luật sư Hồ Xuân Hợp – Giám đốc công ty luật hợp danh Thái Bình Dương

“Trong quá trình hoạt động hành nghề, công ty luôn mang đậm tính nhân văn, nhân ái. Với những khách hàng là người nghèo, ban giám đốc công ty luôn chỉ đạo bào chữa miễn phí. Với những khách hàng trong các vụ ly hôn, công ty luôn đặt nặng yếu tố hòa giải lên hàng đầu, tránh tan vỡ, chia cắt vợ chồng con cái. Đặc biệt theo chỉ đạo của giám đốc Hồ Xuân Hợp trong hợp tác với cơ quan tố tụng, công ty luật Thái Bình Dương luôn đáp ứng mọi yêu cầu, tạo điều kiện, hợp tác đúng luật giúp cơ quan tố tụng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong các vụ án phức tạp, đông người công ty luôn tư vấn, hỗ trợ, giúp đỡ, không để xảy ra khiếu kiện kéo dài, khiếu kiện đông người, bảo đảm ổn định chính trị tại địa phương”. Ông Nguyễn Văn Ngọc luật sư thuộc văn phòng công ty luật Thái Bình Dương thông tin thêm.

Hiện tại,  Công ty có gần 10 luật sư hành nghề, đây được xem là đội ngũ luật sư mạnh tại tỉnh Nghệ An, và khu vực ở thời điểm hiện nay, sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng trong mọi lĩnh vực tố tụng, tư vấn và các dịch vụ pháp lý khác. Tập thể Công ty và cá nhân Luật sư Hồ Xuân Hợp nhiều năm được Bộ tư pháp, Liên đoàn luật sư Việt Nam, cũng như UBND tỉnh Nghệ An và Đoàn luật sư tỉnh Nghệ An tặng nhiều bằng khen, giấy khen và công nhận là chiến sỹ thi đua.  

Tên tổ chức hành nghề: CÔNG TY LUẬT HỢP DANH THÁI BÌNH DƯƠNG

Đại diện theo pháp luật: Luật sư Hồ Xuân Hợp – Chức vụ: Giám đốc

Mã số thuế: 2901796662

Trụ sở: 83 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, Tp. Vinh, Nghệ An.

Bài, ảnh: Nguyễn Lý