Chuẩn bị cho mùa cuối năm đón bắt nhu cầu tăng cao, chị L.T.Thủy (tỉnh Hà Tĩnh) là Giám đốc một công ty sản xuất tiểu thủ công nghiệp đang tìm kiếm nguồn vốn bổ sung để nhập nguyên vật liệu đầu vào thực hiện sản xuất kinh doanh. Chị Thủy chia sẻ: “Dù hiện nay, nhiều ngân hàng đang cung cấp các gói tín dụng hấp dẫn nhưng đối với những công ty mới thành lập hay mới đi lên từ mô hình Hộ kinh doanh, mới chỉ hoạt động được 1 năm như chúng tôi thì việc tiếp cận vốn vay không phải lúc nào cũng dễ dàng”. Các doanh nghiệp trẻ thường gặp khó khăn trong quá trình thẩm định hồ sơ như không đáp ứng đủ điều kiện về tài sản bảo đảm, bề dày hoạt động,...

leftcenterrightdel
 Ngân hàng TMCP Bắc Á ra mắt sản phẩm "Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với Khách hàng doanh nghiệp”.

Nắm bắt thực tế này, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã ra mắt sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với Khách hàng doanh nghiệp” như một giải pháp tín dụng ngắn hạn, cung cấp vốn kịp thời cho các chu kỳ kinh doanh. Sản phẩm này hỗ trợ doanh nghiệp trong nỗ lực ổn định tài chính để triển khai hiệu quả kế hoạch hoạt động cùng những điều kiện khá phù hợp với đa số các doanh nghiệp như không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu, chỉ cần lịch sử quan hệ tín dụng tốt.

Bên cạnh điều kiện khách hàng phù hợp với các doanh nghiệp trẻ; sản phẩm này cũng rất hấp dẫn các doanh nghiệp khác bởi những đặc điểm vượt trội về tỷ lệ cho vay tối đa hay mức cho vay không có tài sản bảo đảm. Đại diện Ngân hàng cho biết: “Chúng tôi tự tin đánh giá rằng sản phẩm Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với Khách hàng doanh nghiệp là một trong những sản phẩm cạnh tranh trên thị trường hiện tại khi có mức cho vay không có tài sản bảo đảm lên tới 10 tỉ đồng - tương đương tối đa 20% giá trị khoản vay. Tỷ lệ cho vay tối đa trên giá trị định giá lên tới 80% đối với tài sản bảo đảm là bất động sản. Với nguồn vốn từ BAC A BANK, chúng tôi kỳ vọng các doanh nghiệp sẽ có thêm đòn bẩy để chủ động về vốn, đón bắt thời cơ, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh”.

leftcenterrightdel
 Với nguồn vốn từ BAC A BANK, các doanh nghiệp sẽ có thêm "đòn bẩy" chủ động về vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh”.

Bước vào Quý III năm 2024, nhu cầu về vốn của các doanh nghiệp ngày càng cao nên các ngân hàng tập trung đẩy mạnh các sản phẩm, chương trình ưu đãi tín dụng tương đối cạnh tranh không chỉ tập trung ở lãi suất hấp dẫn mà còn đơn giản hoá về quy trình thẩm định, đa dạng hoá về phương thức vay và hình thức trả nợ. Đây cũng là các yếu tố quan trọng, đáng cân nhắc khi nhiều doanh nghiệp muốn tìm hiểu về các gói vay phù hợp, sát với thực tế kinh doanh. “Trong quá trình thẩm định, các chuyên viên của BAC A BANK đã tư vấn và hỗ trợ chúng tôi rất tận tâm và chuyên nghiệp. Tôi thấy phương thức vay và hình thức trả nợ đa dạng, linh hoạt khá phù hợp với kế hoạch tài chính của công ty. Hiện tại, chúng tôi đã được xét duyệt hồ sơ, chờ giải ngân”, chị L.T. Thủy vui vẻ chia sẻ.

Sản phẩm tín dụng mới của BAC A BANK dành cho Khách hàng Doanh nghiệp cũng áp dụng đồng thời với Chương trình tín dụng “30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt” có lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 5%/năm. Để tối ưu quyền lợi khách hàng vay vốn, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng này còn áp dụng miễn phí chuyển tiền trong nước, liên ngân hàng, dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, mở tài khoản số đẹp, trả nợ trước hạn. Đồng thời, BAC A BANK cũng áp dụng mức giảm tối đa 50% phí bảo lãnh, phí thanh toán quốc tế, phí tài trợ thương mại cùng nhiều chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp khi trả lương qua tài khoản BAC A BANK.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với Khách hàng Doanh nghiệp” của BAC A BANK, vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800.588.828 hoặc truy cập website www.baca-bank.vn

PV