Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trong lần bùng phát thứ 2 tại Việt Nam, hàng loạt các tỉnh, thành phố đã ra quyết định giãn cách xã hội. Người dân được yêu cầu hạn chế tối đa ra ngoài, trừ các trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, dược phẩm và hàng hóa để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm ngoài cộng đồng.
leftcenterrightdel
 Trong sáng ngày 11/8, 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp tục được Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng cho các địa điểm cách ly tại Quân khu 5 với tâm dịch là Đà Nẵng.
Trường hợp ra khỏi nhà phải đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; không tập trung quá 2 người trở lên tại nơi công cộng.
Việc phòng chống dịch COVID-19 đang diễn ra hết sức khẩn trương, cấp bách và quyết liệt, đặc biệt ở tâm dịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam và một số thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM. Các chuyên gia, y bác sĩ giỏi nhất, nhiều kinh nghiệm nhất đã đồng loạt vào cuộc với tinh thần và quyết tâm cao nhất để đẩy lùi dịch bệnh. 
leftcenterrightdel
Chiều ngày 12/8, 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh cũng được trao tặng cho các điểm cách ly tại Quân khu 7.
Để chung tay với chính quyền các cấp cùng đội ngũ y bác sĩ tại Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh thành khác trong Quân khu 5, Quân khu 7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân Đội trao tặng 72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh cho người dân và các y bác sỹ, chiến sỹ trên tuyến đầu chống dịch ở khắp các tỉnh thành thuộc Quân khu 5 và Quân khu 7. 
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên tốt cho sức khỏe, giúp thanh nhiệt, giải độc, không lo nóng trong người.
leftcenterrightdel
 Các sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh sẽ được các chiến sỹ phân bố ra khắp các tỉnh thành trong quân khu.

Năm 2017, các nhà khoa học thuộc Viện Y học ứng dụng Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam) đã tiến hành nghiên cứu công thức Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Sau đó cho thấy, thức uống được kết hợp từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này có tác dụng góp phần chống viêm, chống oxy hóa, chống vi khuẩn, chống nấm, hạ sốt, an thần, giảm căng thẳng,… thanh nhiệt, giải độc.

leftcenterrightdel
 Tập đoàn Tân Hiệp Phát nỗ lực chung tay bằng hàng trăm ngàn sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh 
Vào đầu tháng 8 vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã trao tặng 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh cho tỉnh Quảng Nam. Trước đó, vào tháng 3, Tập Đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã trao tặng hơn 100.000 sản phẩm thức uống đóng chai giúp tăng sức khỏe đến các khu vực cách ly tại Đà Nẵng, Bình Dương, TP HCM, Cần Thơ, và các bệnh viện tuyến đầu như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, bệnh viện Đa khoa Mê Linh, bệnh viện Công an thành phố Hà Nội.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã và đang nỗ lực chung tay cùng chính quyền các cấp, các y bác sĩ và người dân toàn quốc phòng chống dịch COVID-19. Để Việt Nam, với tinh thần không gì là không thể sẽ chiến thắng trước dịch bệnh thế kỷ này.
 
PV