8:00 – 11:00

Bắt đầu với vùng đất phiêu lưu cùng các trò chơi cảm giác mạnh

leftcenterrightdel
 

Vùng đất phiêu lưu là điểm đến ưa thích của các du khách trẻ ưa mạo hiểm với 7 trò chơi cảm giác mạnh “must try” – nhất định phải thử - tại đây như: tháp rơi tự do sky drop, trượt ván Alpine Coaster,tàu lượn siêu tốc xuyên lòng núi, đu dây văng Swing Carousel, tàu lượn cao tốc roll Coaster hay đu quay cảm giác mạnh.

leftcenterrightdel
 

Những trò chơi mạo hiểm này đã thành thương hiệu của Vinpearl Land Nha Trang. Riêng Alpine Coaster còn là đường trượt trên núi đầu tiên trên đảo tại châu Á và có độ cao chênh lệch lớn nhất Đông Nam Á - rất đáng để bạn thử qua ít nhất một lần trong đời.

11:00 – 12:00

Tham quan thuỷ cung lớn nhất Việt Nam

leftcenterrightdel
 

Thuỷ cung tại Vinpearl Land Nha Trang được biết đến là thuỷ cung lớn và hiện đại lớn nhất Việt Nam.Tại đây, du khách được đi dưới những mái vòm lồng kính để ngắm nhìn đại dương bao la và thuỷ cung với hơn 300 loài sinh vật biển sặc sỡ và lạ mắt. Điểm nhấn của thuỷ cung là 7 loài cá mập quý hiếm như: cá mập mèo, cá mập đá, cá mập beo…

12:00 – 13:00

Ăn trưa tại Quảng trường Thời đại

Khách du lịch có thể thưởng thức bữa trưa tại chuỗi nhà hàng đặc sắc ngay tại Vinpearl Land Nha Trang. Cũng tại đây, du khách có thể quay trở lại dùng bữa tối bên bờ biển trong không khí mát lành của mùa hè, với các món ăn mang tinh hoa ẩm thực bốn phương. Ngay cả những thực khách khó tính nhất chắc chắn cũng sẽ phải hài lòng.

13:00 – 15:00

Vui hết mình tại Công viên nước và Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới

leftcenterrightdel
 

Dưới ánh nắng vàng tuyệt đẹp của Nha Trang, có lẽ không gì tuyệt vời bằng việc được vẫy vùng trong làn nước mát của khu Công viên nước khổng lồ. Nơi đây được bao bọc bởi dòng sông lười và bãi biển dài hàng trăm mét ấn tượng, với hàng chục trò chơi nước hiện đại, độc đáo sẽ giúp du khách xua tan cái nóng ngày hè.

leftcenterrightdel
 

Tại khu Công viên nước này, các bạn trẻ ưa thử thách sẽ thích thú với đường trượt 6 làn dài hơn 100 m và cao tới 15m, đường trượt cảm tử quân với độ cao 21m, đường trượt hố đen vũ trụ hay đường trượt sóng thần.

leftcenterrightdel
 

Bước ra khu vực Vịnh phao nổi trên biển lớn nhất thế giới, du khách được thỏa thích vui chơi với rất nhiều trò chơi trên mặt biển: cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà, cầu trượt, xích đu....

15:00 – 16:00 

Dạo chơi trên Đồi Vạn hoa và Vườn Quý vương

leftcenterrightdel
 

Chiều mát là thời điểm hợp lí để du khách tản bộ trên cung đường tuyệt đẹp đến thăm Đồi Vạn hoa. Cung đường dẫn lên Đồi Vạn hoa sở hữu tầm nhìn bao trọn cả khu Quảng trường Thần thoại với những toà lâu đài châu Âu đẹp như cổ tích và toàn cảnh phố biển Nha Trang.

leftcenterrightdel
 

Không chỉ là thánh địa hội tụ “vạn loài hoa” trên khắp thế giới, Đồi Vạn hoa còn mê hoặc du khách bởi sắc hoa rực rỡ suốt bốn mùa. Các khu vực trồng cây được quy hoạch theo vùng khí hậu từ ôn đới, nhiệt đới đến hoang mạc theo kết cấu liên hoàn, tạo nên những không gian đầy màu sắc để du khách mặc sức… “seo phi”.

Ngay bên cạnh Đồi Vạn hoa là Vườn Quý vương với hàng trăm cá thể động vật quý hiếm và thân thiện. Thế giới vườn thú theo mô hình bán hoang dã sẽ mang đến cho du khách những giờ phút trở về với thiên nhiên đầy thú vị.

16:00 – 17:30

“Checkin” và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên  trên Bánh xe bầu trời

leftcenterrightdel
 

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Vinpearl Land Nha Trang là ngắm hoàng hôn trên Bánh xe bầu trời – vòng xoay cao nhất Việt Nam.

Với chiều cao kỷ lục, Bánh xe bầu trời có thể đưa du khách đến lên một tầm cao ấn tượng, có cảm giác như đang lơ lửng giữa trời mây. Từ đây, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh đẹp đến xiêu lòng người của vịnh biển Nha Trang về chiều.

Khoảnh khắc ngắm thời gian chầm chậm trôi qua ấy sẽ mang tới cho bạn cảm giác bình yên khó quên trong đời.

17:30 – 19:00

Dạo chơi tại Quảng trường Thần thoại

leftcenterrightdel
 

Khi mặt trời khuất dần, Quảng trường Thần thoại với những toà lâu đài lộng lẫy như trong cổ tích thắp lên ánh sáng lung linh, đẹp đến mê hồn. Khu vực trò chơi mê cung, vòng quay cổ tích, trò chơi trong nhà là cả một thế giới thú vị không dễ gì bỏ qua.

19:00 – 21:30

“Quẩy” hết mình trên đảo Disco khổng lồ

leftcenterrightdel
 

Từ 19 giờ, đêm đại nhạc hội “Lửa Mùa Hè – Boney M” sẽ được bắt đầu. Những vũ điệu bùng nổ ngay từ giây phút đầu tiên với sự hòa quyện hoàn hảo của âm thanh, ánh sáng sẽ tôn vinh âm nhạc huyền thoại của Boney M.

leftcenterrightdel
 

20 ca khúc bất hủ đã làm lên danh tiếng của nhóm nhạc sẽ trình diễn sống động trước gần 10.000 khán giả có mặt tại Vinpearl Nha Trang. Những giai điệu quen thuộc và tràn đầy sức sống như Daddy Cool, River Of Babylon… sẽ chạm đến từng tế bào cảm xúc và kích hoạt ngọn lửa hưng phấn trong trái tim người hâm mộ.

Đây sẽ là đêm bùng cháy của một trong những nhóm nhạc Disco danh tiếng bậc nhất của lịch sử âm nhạc thế giới. Những ca khúc vượt thời gian, tình yêu bất diệt của người hâm mộ, những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi trẻ… gặp nhau, tạo nên sự thăng hoa bất tận tại Vinpearl Nha Trang.

PV

Hệ thống Vinpearl Nha Trang hiện đang sở hữu 05 khách sạn trên đảo Hòn Tre, 01 khách sạn ngay tại nội đô thành phố và 01 khu nghỉ dưỡng ngay trên đường về từ sân bay Cam Ranh. Hệ thống khách sạn thuộc cả 3 dòng: Luxury, Resorts & Hotels và Discovery giúp du khách thoải mái lựa chọn nơi nghỉ hè phù hợp với nhu cầu cá nhân nhất. Đồng thời, ngoài các dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp chuẩn quốc tế, hệ sinh thái Vinpearl còn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm tại Vinpearl Land, Vinpearl Golf… đầy phong cách và thú vị.

Đặc biệt, khi du khách đã tích hợp gói vui chơi tại Vinpearl Land vào kỳ nghỉ, chỉ cần thêm từ 800.000 đồng là đã có thể sở hữu một vị trí cực đẹp để bùng nổ cùng nhóm nhạc Boney M huyền thoại vào ngày 10/8 này.

Khán giả có thể mua vé tại:

https://www.adayroi.com/ve-day-1a-1b-live-show-lua-mua-he-nhom-nhac-huyen-thoai-boney-m-tai-vinpearl-land-nha-trang-p-1039260?offer=1039260_345004&search=Boney%20M

Du khách có thể đặt phòng cho kỳ nghỉ tại Vinpearl và xem Liveshow Boney M tại website: http://www.vinpearl.com