Việc nữ phóng viên trẻ Nguyễn Thị Hồng Sen - Đài Truyền thanh huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) bất ngờ tử nạn trên đường đi tác nghiệp về cơn bão Haiyan đã khiến những đồng nghiệp và người dân bàng hoàng, đau xót. Chị ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, bỏ lại đứa con trai chưa đầy 3 tuổi.
 
 
Đôi mắt đỏ hoe, ông Nguyễn Ba, cha ruột Sen kể: Sen là con cả trong gia đình, dưới Sen còn 4 người em. Nhà làm nông nên Sen chịu khó từ nhỏ, vừa học vừa phụ giúp cha mẹ để nuôi các em.
 
Sau khi Sen tốt nghiệp Trường Cao đẳng phát thanh truyền hình TP.HCM và về công tác tại Đài truyền thanh Đức Phổ. Gia đình ai cũng vui vì con có công việc làm ổn định. Nhưng giờ, kẻ đầu bạc như ông lại phải khóc kẻ đầu xanh.
 
Trong hai ngày qua, hàng chục nhà báo ở Quảng Ngãi đã tìm đến nhà Sen thắp nén nhang tiễn biệt người đồng nghiệp. Dẫu biết, mưa bão, thiên tai có thể ập xuống bất cứ lúc nào, nhưng với lòng yêu nghề, nhiều phóng viên sẵn sàng lao vào nơi hiểm nguy để đem đến cho bạn đọc, bạn nghe đài những thông tin mới nhất. Và rồi Sen, một phóng viên đầy nhiệt huyết như thế đã lao vào bão và ra đi mãi mãi.
 
Theo Vietnamnet
.