Những thông tin, bằng chứng mà bà Ngọt đưa ra để chứng minh người chồng gốc Phi của mình là chủ sở hữu của số tiền 5 triệu yên và câu chuyện để mất tiền đều rất mơ hồ và thậm chí có phần giả.


Nhập cảnh, cư trú bằng hộ chiếu giả, làm việc tại công ty ‘ma’,… đó là những thông tin về người đàn ông gốc Phi chồng của bà Phạm Thị Ngọt, người đang uỷ quyền tranh chấp số tiền hơn 5 triệu yen Nhật và công an quận Tân Bình đã thực hiện ngăn chặn trao lại tiền cho nữ “tỷ phú ve chai’.

Trao đổi với báo Kiến Thức về những tranh chấp trong vụ nhặt được 5 triệu yên, ‘tỷ phú ve chai’ Huỳnh Thị Ánh Hồng vô cùng bức xúc với những gì đang xảy ra suốt thời gian qua và khẳng định sẽ khởi kiện công an quận Tân Bình nếu không giải quyết khiếu nại về việc ngăn chặn không giao trả tiền cho mình.

“Tôi và luật sự hỗ trợ pháp lý cho mình đã gởi đơn khiếu nại quyết định không giao tiền cho tôi của công an quận Tân Bình chỉ vì yêu cầu không có cơ sở của bà Ngọt. Nếu công an Tân Bình vẫn không thay đổi quyết định, tôi sẽ tiếp tục gởi đơn khởi kiện ra toà”, bà Hồng – người nhặt được 5 triệu yên cho biết.

 

Theo VietQ

.