Vụ bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang thi thể nữ bệnh nhân xuống sông Hồng, sau khi hết hi vọng tìm kiếm dưới nước, người nhà nạn nhân đã chuyển sang tìm kiếm trên cạn nhưng vẫn không mang lại kết quả.
 
 
Bạn Nguyễn Hữu Huyền Trang gửi đến một thắc mắc: “Tôi vẫn có 1 thắc mắc là tại sao phía cơ quan công an điều tra không nhờ sự trợ giúp của VOV giao thông.VOV giao thông đã tuyên bố sẵn sàng cung cấp thông tin khi được công an yêu cầu.vậy tại sao không làm vậy để tìm manh mối?”
 
Trong khi đó, bạn catarina nguyen ngan có những bình luận rất tâm huyết:
 
“Nếu nghĩ theo chiều hướng " bác sỹ cát tường cố tình không để cho mọi người tìm thấy xác chị Huyền " thì cũng có lý . Vì tất cả mọi người ai cũng đều biết: bất cứ 1 vụ án chết người nào, thì cũng phải xét nghiệm pháp y, để đưa ra 1 lý giải hợp lý cho vụ án đó.
 
Nhưng nếu, sau khi chị Huyền bơm silicon vào ngực mà vẫn chưa chết, có thể bác sỹ cát tường đã cố tình ra tay thêm, để cho chị huyền chết hẳn. Và bác sỹ Cát Tường , cố gắng che giấu cái xác của chị Huyền để mọi người không tìm thấy , để cơ quan chức năng không có xác của chị huyền mà kiểm tra pháp y dược.
 
Một điều quan trọng nữa : tại sao những tài sản hôm ấy của chị Huyền không bị mất đi thứ gì, mà nhất định là phải mất đi chiếc điện thoại iphone của chị ấy. Hay là, trong cái điện thoại ấy của chị Huyền có gì đó liên quan đến cái chết của chị?”
 
Đồng thời, có hàng chục bình luận thể hiện nỗi cảm thông và bày tỏ sự xót xa với gia đình của nạn nhân. Bạn đọc Mỹ Lệ bày tỏ: Ngày nào tôi cũng lên trang mạng xem thông tin về chị Huyền nhưng ngày nào cũng thấy thất vọng khi chưa tìm thấy thi thể của chị. Tôi mong gia đình chuyển hướng tìm kiếm và tin vui sẽ có. Gia đình hãy cố gắng, chung tôi luôn ủng hộ và ở bên gia đình.
 
(Theo báo Đất Việt)
.