Ảnh hưởng của bão số 14 tại Hải Phòng được đánh giá là không đáng kể so với lo ngại ban đầu. Hiện bầu trời Hải Phòng trong xanh và không có mưa. Hà Nội suốt đêm qua có mưa và gió mạnh nhưng hiện thời tiết cũng khá quang đãng.
 
 
Về tổng lượng mưa đo được tại các trạm tại Hà Nội như sau: Vân Hồ 70mm; Trúc Bạch 62mm; Hồ Tây 55mm; Thanh Liệt 41mm; Yên Sở 47mm; Xuân Đỉnh 61mm; Long Biên 45mm, Hầm chui TTHNQG 54mm, Đông Anh 43mm.
 
Ông Nguyễn Trọng Văn - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội - cho biết: "Ngay từ khi xảy ra mưa và từ 05h00 sáng, cán bộ công nhân viên của Công ty đã thực hiện ứng trực trên địa bàn thành phố theo kế hoạch phòng chống bão, tua vớt rác tại miệng thu hàm ếch, khơi thông dòng chảy, vệ sinh mặt đường. Các giàn thiết bị cơ giới hỗ trợ nạo vét, thông tắc tại các vị trí đã được phân công. Các cửa hồ Thành Công, Giảng Võ, Bảy Mẫu, Đống Đa… đã được mở để điều hoà nước. Trạm bơm Yên Sở, Đồng Bông I, Đồng Bông II và các trạm bơm cục bộ khác liên tục vận hành để hạ mực nước trên hệ thống".
 
Theo thông báo của Đài khí tượng thuỷ văn Đồng bằng Bắc bộ, ảnh hưởng của bão tiếp tục gây mưa cho khu vực Hà Nội, lực lượng ứng trực luôn sẵn sàng thực hiện phòng chống bão. Các trạm bơm Yên Sở và các trạm bơm cục bộ khác đang được vận hành tích cực để hạ mực nước đệm trên hệ thống về cao trình theo kế hoạch được duyệt để chủ động đối phó với đợt mưa tiếp theo.
 
 
Theo Dân trí