Tin từ ông Lê Trường Lâm Trưởng công an xã Hoàng Trường cho biết, vào khoảng 22 giờ tối, ngày 9/8, anh Lê Văn Đồng (SN 1988 -  Hoằng Trường – Hoằng Hóa – Thanh Hóa) khi đang đánh cá tại cửa biển Lạch Trường đã phát hiện và vớt được một xác chết trẻ sơ sinh nổi trên mặt biển dạt vào lưới của anh.

 
 
Sau khi vớt được thi thể trên, với tâm linh của người đi biển, anh Đồng đã đưa thi thể trên vào bờ, đồng thời báo cáo sự việc với chính quyền địa phương. Khi nhận được tin báo, Công an xã Hoằng Trường đã xuống xác minh sự việc và báo cáo lên Cơ quan Công an tỉnh, phòng khám nghiệm pháp y tỉnh đã có mặt và khám nghiệm thi thể. Cơ quan khám nghiệm pháp y xác định nạn nhân xấu số là nam giới. Nạn nhân mới sinh được hơn một tháng tuổi và không phải là người của địa phương.   
 
Ông Lê Trường Lâm cũng cho biết thêm: “Khi xác định đây không phải là người của địa phương, chúng tôi đã làm lễ mai táng cho cháu, đồng thời thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin của xã, để ai là thân nhân của bé sơ sinh biến đến nhận phần mộ”.
 
 
 Phạm Thọ
.