Theo bố mẹ của Đặng Trần Hoài, từ nhỏ đến lớn, Hoài chưa bao giờ có biểu hiện về những hành vi thú tính. Chính ông H., bà K. là những người sinh ra Hoài cũng không thể lý giải được về những hành vi thú tính, man rợ của con.

 

 

Về phía gia đình hung thủ, khi nghe tin con phạm tội “tày đình”, ông Đ.T.H (49 tuổi) và N.T.K (49 tuổi) là bố mẹ ruột của Đặng Trần Hoài vô cùng bàng hoàng và xấu hổ trước tội ác của con. Bố mẹ hung thủ biết tin con gây án vào khoảng 8 giờ tối ngày 29.7.

 

Theo bố mẹ Hoài, từ nhỏ đến lớn, Hoài chưa bao giờ có biểu hiện về những hành vi thú tính. Chính ông H., bà K. là những người sinh ra Hoài cũng không thể lý giải được về những hành vi thú tính, man rợ của con. 

 

Sau khi học hết THPT, Hoài đi học tại một trường trung cấp kinh tế nhưng bỏ nửa chừng về phụ việc làm ăn của gia đình. Năm 2011, Hoài lập gia đình. Trước ngày Hoài gây án, vợ hung thủ cũng vừa sinh con được khoảng 10 ngày.

 

Những người hàng xóm của Đặng Trần Hoài cũng bàng hoàng về tội ác của hung thủ. Ít ai ngờ Hoài lại gây ra tội ác thú tính, man rợ như vậy.

 

Theo Đan Hạ

Thanh Nien

.