(BVPL) - Bộ Công an ngày 23-4 cho biết đã cử cán bộ điều tra xuống huyện Tiên Lãng - Hải Phòng để phối hợp điều tra vụ việc côn đồ hành hung người dân địa phương tại dự án xây dựng nhà máy giày của Công ty CP Hoa Thành.

 

 
Theo báo cáo ban đầu của UBND huyện Tiên Lãng gửi UBND TP Hải Phòng, khi vụ việc xảy ra có khoảng 20 nhân viên bảo vệ của Công ty CP dịch vụ Toàn Cầu (mặc đồng phục) cùng với 50 người lạ mặt (không mặc đồng phục) tự xưng là người của Công ty TNHH Quỳnh Dương - đơn vị xây dựng nhà xưởng cho Công ty TNHH Hoa Thành - cản trở người dân đi vào khu đất chăm sóc hoa màu. Sau đó, nhóm người này đã có xô xát với người dân, làm một số người bị thương,…
 
UBND huyện Tiên Lãng đã phải cử cán bộ, lực lượng công an đến hiện trường để xử lý. Nhóm người lạ mặt sau đó cũng bỏ đi và đến giờ vẫn đang được cơ quan chức năng TP Hải Phòng xác minh, làm rõ.
 
Thượng tá Phạm Duy Diên, Chánh Văn phòng Công an TP Hải Phòng, cho biết ngay sau khi vụ ẩu đả xảy ra, Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp Công an huyện Tiên Lãng khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo pháp luật.
 
Theo T.Kha
Báo Người Lao Động
.