Ngày 7-9, facebook Le Minh Top đăng hình ảnh Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Anh lặng lẽ đi kiểm tra bãi biển Đà Nẵng. Hình ảnh sau đó được nhiều người quan tâm, chia sẻ trên các diễn đàn mạng.
 
 Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh (giữa) thị sát bãi biển ngày 7-9 (ảnh facebook Le Minh Top)
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh (giữa) thị sát bãi biển ngày 7-9 (ảnh facebook Le Minh Top)
 
Hình ảnh được đăng tải cùng nội dung: “Đưa khách đi tắm biển, tình cờ thấy Bí thư Thành ủy đi vi hành kiểm tra tình hình bãi biển Mỹ Khê! Mong Bí thư Thành ủy có chính sách sớm để bảo vệ bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh của Đà Nẵng. Chúc Bí thư Thành ủy luôn khỏe và an lành…”. 
 
Qua tìm hiểu được biết, thời gian qua, dư luận và người dân liên tục phản ánh bãi biển Đà Nẵng có hiện tượng nước tràn ra tại các cửa xả ven biển ảnh hưởng mỹ quan, môi trường. Dù bận công việc nhưng mấy hôm nay cứ rảnh là Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh lại yêu cầu lái xe đưa ra biển Mỹ Khê, Mỹ An và một số khu vực ở Liên Chiểu để thị sát.
 
Đà Nẵng là thành phố du lịch, hướng đến thành phố môi trường nên lãnh đạo thành phố Đà Nẵng hết sức quan tâm và luôn cầu thị, lắng nghe các ý kiến phản ánh từ người dân, cơ quan truyền thông.
 
Thời gian qua, lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố đã có nhiều chỉ đạo các ngành triển khai các giải pháp để xử lý; đồng thời đang xúc tiến để đầu tư, nâng cấp hệ thống thu gom, xử lý nước thải tại khu vực phía đông thành phố…
 
Theo Ngọc Phú/Baodanang
.