Chiều ngày  8/8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) CA TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an quận Hai Bà Trưng đang khẩn trương điều tra vụ án khiến 2 người thiệt mạng sau khi xô sát tại một quán bar trong công viên Tuổi trẻ.

Theo thông tin ban đầu, tối 7/8, tại quán bar Cung Xuân nằm trong công viên Tuổi trẻ ở đường Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, có 2 nhóm thanh niên tổ chức sinh nhật đã xảy ra mâu thuẫn. Lời qua tiếng lại, hai bên đã xảy ra ẩu đả khiến 2 người thiệt mạng, một người bị thương nặng.

 

Khu vực nơi xảy ra án mạng khiến 2 người thiệt mạng.
Khu vực nơi xảy ra án mạng khiến 2 người thiệt mạng.

 

Nạn nhân thiệt mạng được xác định là Nguyễn Quang phú (35 tuổi) ở quận Long Biên và Nguyễn Mạnh Đông (22 tuổi) ở Phú Thọ. Người bị thương là Hà Văn Tính (23 tuổi) cũng ở Phú Thọ.

Được biết, quán bar Cung Xuân được xây dựng trên diện tích khoảng 3.000 m2, Nơi đây có sân khấu ngoài trời có mái che di động với sức chứa 1.500 người. Lối ra vào tầng ngầm ở Cung Xuân có gắn biển DJ Park. Đây là một công trình được gắn biển 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Nhiều người dân cho biết, mỗi buổi tối nơi đây thu hút rất đông người tới vui chơi và cũng từng xảy ra một số vụ ẩu đả của những nhóm thanh niên đến chơi.

 

Theo VTC