(BVPL) - Không cần phải đến tận nước Pháp xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng hoàn toàn miễn phí ngay tại Lễ hội rượu vang – The Taste of Ba Na Hills 2017 độc đáo được tổ chức từ 22/5 đến 26/5/2017 tại khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

 


Đặc biệt trong khung giờ sáng, từ 10h-13h, mỗi du khách mua vé trải nghiệm cáp treo, tham dự sự kiện, sẽ được phát kèm coupon thưởng thức miễn phí msột ly vang hảo hạng của các thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Để dùng kèm với vang, du khách có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều món ăn nhẹ hợp vị tại các quầy bày bán ẩm thực xung quanh khu vực sân khấu chính tại vườn hoa Le Jardin D’Amour.

Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật và giới thiệu tới du khách những trải nghiệm du lịch giải trí hiện đại, hấp dẫn, giàu chiều sâu văn hóa, Sun World Ba Na Hills đang tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam như danh hiệu đã được Tổng cục du lịch trao tặng trong hai năm liền 2015 và 2016.
 

PV

.