leftcenterrightdel
 Du khách Việt chụp ảnh kỉ niệm bên biểu tượng du lịch của nước Úc. Ảnh: CTV

Dẫn đoàn là bà Nguyễn Thị Ánh  Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cùng hơn 20 đại diện đến từ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và khách sạn hàng đầu Việt Nam – TP Hồ Chí Minh. Sự kiện quảng bá du lịch này dự kiến thu hút sự tham dự của hơn 200 đại biểu đến từ các tổ chức, đại lý, công ty du lịch và các đối tác quan tâm đến từ nhiều địa phương khác nhau của Úc. 

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết: "Thị trường khách Úc luôn có sự tăng trưởng mạnh và  nằm trong 10 thị trường hàng đầu với lượng khách du lịch đến Việt Nam và TP Hồ Chí Minh cao nhất trong những năm gần đây. Vì vậy, việc xúc tiến quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung và du lịch TP Hồ Chí Minh tại Úc sẽ giúp người dân, du khách Úc biết nhiều hơn về du lịch Việt Nam".

Chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng tại ÚC từ ngày 11 - 17/5 đã nhận được đồng hành và tài trợ của hơn 20 hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và khách sạn hàng đầu Việt Nam gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Benthanhtourist, Vietravel Holdings, TSTTourist, Vido Tour, Saco Travel, Blue Sky Travel, AB Travel, Viet Star Cruise, Lux  Travel DMC, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness, Trusted DMC - Mr Linh; Adventures, TMG Hospitality, EzyRemit, Wink Hotel;Alya Ninh Vân Bay, Alma Cam Ranh, Best Western Premier Marvella Nha Trang, La Càph, Lekofe, Historic Tea House...

Theo TTXVN