Với không gian đẹp, lãng mạn và không kém phần ấm cúng, những địa điểm du lịch như tour biển như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang… đang thu hút khá nhiều du khách quan tâm và trở nên “hot” trong mùa nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay.
 


Theo đó, trong dịp nghỉ lễ năm nay, du khách có thể lựa chọn du lịch Miền Trung, với chặng đường Hà Nội – Huế - Lăng Cô. Với quỹ thời gian 5 đêm 4 ngày, dưới hình thức đường bộ. Giá dao động khoảng trên 3 triệu đồng/người (tùy từng công ty du lịch).

Theo giới thiệu, bãi biển Lăng Cô là một danh lam thắng cảnh thiên nhiên của tỉnh Thừa Thiên - Huế, cùng với cụm Hải Vân - Non Nước được đưa vào danh sách các khu du lịch quốc gia Việt Nam. Ngoài ra, bãi biển Lăng Cô từ lâu đã nổi tiếng là một bãi biển có các điều kiện tự nhiên và phong cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam – với bãi cát trắng dài tới hơn 10 km, làn nước biển trong xanh bao la tuyệt đẹp Bên cạnh đó, nơi đây còn có những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn trên những dãy núi nhấp nhô, nằm giữa núi rừng và biển là đầm Lập An rộng lớn (800 ha) đầy huyền bí. Vì vậy, các khách hàng có thể trải nghiệm khá thú vị khi đến với chặng tour này.

Ngoài ra, một tour đang khá “hot” trong kỳ nghỉ lễ năm nay đó là Đảo Ngọc Phú Quốc, với quỹ thời gian 4 ngày (phù hợp với thời gian nghỉ) có giá khoảng trên 12 triệu đồng/người (di chuyển bằng máy bay).

Một điểm đặc biệt và đang mang lại thú vị cho những hành khách đến với Đảo ngọc Phú Quốc là, nơi đây vẫn giữ nguyên nét hoang sơ và bầu không khí tươi mát, trong lành. Đặc biệt, khi du khách đến đây, không chỉ hút hồn khách du lịch bởi những Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem, mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn..., hòn đảo yên bình này còn sở hữu Vườn quốc gia Phú Quốc, làng chài cổ Hàm Ninh, các nhà thùng sản xuất nước mắm đặc sản, xưởng chế tác ngọc trai hay những vườn hồ tiêu xanh bạt ngàn...

Ngoài ra, đến Phú Quốc, người đam mê du lịch khám phá không thể nào bỏ qua Bãi Sao - bãi biển đẹp nhất đảo có chiều dài hơn bảy cây số, với dáng cong cong, thoai thoải hình mảnh trăng khuyết. Được đắm mình cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Bãi Dài - một trong 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới (theo bình chọn của BBC), thả mình dưới bóng rợp của hàng dương xanh cao to, mọc thành hàng thẳng tắp, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào thiên đường nơi trần thế…

Một tuor cũng đang thu hút được không ít hành khách trong dịp năm nay nữa đó là Nha Trang - Đà Lạt Làng Cù Lần. Quỹ thời gian đi là 5 ngày, với giá khoảng 8 triệu đồng/người.

Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An, với quỹ thời gian 4 ngày. Giá tour được niêm yết phổ biến ở mức trên 5 triệu đồng/người. Đây được xem law một tour khá nóng, hiện lượng du khách đặt chỗ đang tăng vọt.

Theo dự báo của các công ty du lịch, trong vài ngày tới tour du lịch này có thể sẽ khóa sổ do lượng khách đặt tour đang tăng lên từng ngày…

Cũng theo các công ty du lịch, ngoài các tour trong nước đang được nhiều du khách lựa chọn trên, các tour nước ngoài thị trường gần, với quỹ thời gian dao động trong khoảng từ 4 - 5 ngày, du khách cũng có thể lựa chọn các địa điểm du lịch nổi tiếng như Myanmar, Campuchia, Sing - Mã, Dubai, Đài Loan...
 

Theo VnMedia