Cuộc thi có chủ đề “Chúng ta yêu Nha Trang- We love Nha Trang” có định dạng Gameshow, mang tính tương tác cao, do Đài truyền hình Khánh Hòa (KTV), Công ty Truyền thông Truyền hình Thanh Niên Khánh Hòa (YKM) thực hiện với sự phối hợp của Tỉnh đoàn Khánh Hòa.

Công bố của Ban tổ chức tại buổi họp báo sáng 16/5, cho biết, cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam và du khách quốc tế yêu Nha Trang – Khánh Hòa.

Việc ghi danh thí sinh và nhận bài thi được thực hiện từ 1/7 đến 31/8/2018. Cuộc thi kết thúc và công bố giải vào ngày 16/12/2018.

leftcenterrightdel
 Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam và du khách quốc tế yêu Nha Trang – Khánh Hòa.

Sản phẩm là các clip ngắn được quay bằng smartphone chưa từng được công bố hay tham gia các cuộc thi, có thời lượng 2- 4 phút, đặc tả vẻ đẹp cảnh quan, những điểm đến, con người hay rộng hơn nữa là lĩnh vực văn hóa ẩm thực, giao thông, môi trường,.. của “xứ trầm hương” Khánh Hòa.

Khuyến khích các clip có thuyết minh hay phụ đề.

Cuộc thi “để những hình ảnh về Nha Trang- Khánh Hòa được thể hiện một cách chuyên nghiệp hơn; và hơn thế, để giúp những bạn có niềm đam mê quay phim, chụp ảnh thể hiện được tình yêu của mình qua những đoạn phim..”- Thông cáo báo chí viết.

leftcenterrightdel
Nha Trang, Khánh Hòa có nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn chưa được khám phá 
leftcenterrightdel
Văn hóa ẩm thực cũng là một vẻ đẹp cần được khám phá và quảng bá tới công chúng trong và ngoài nước

Đại diện Ban tổ chức nói, mục đích cuộc thi nhằm quảng bá hình ảnh Nha Trang- Khánh Hòa, do vậy Ban tổ chức hướng đến cộng đồng 50 triệu người dùng mạng xã hội Việt Nam. Cuộc thi và sản phẩm của cuộc thi ngoài phát trên sóng KTV, sẽ được quảng bá trên Facebook và các mạng xã hội khác.

“Mỗi người dân hay du khách đều có thể thể hiện tình yêu của mình đối với miền đất này bằng nhiều cách khác nhau: những tấm ảnh đẹp, những thước phim sống động hay những chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội,… Tất cả đều đáng trân trọng và là niềm tự hào đối với Nha Trang, Khánh Hòa”- Thông cáo báo chí nhấn mạnh.

Nguyễn Huân