Hàng loạt chương trình giải trí, mua sắm hấp dẫn và hướng dẫn tái chế vật dụng trở thành “thỏi nam châm” hút giới trẻ Sài thành đến với chợ phiên du lịch tổ chức tại SC VivoCity.
 
Thời gian này, không khí tại SC VivoCity luôn tấp nập với “Phiên chợ sản phẩm du lịch” đang diễn ra đến hết ngày 22/4. Đây không chỉ là dịp để mọi người sắm sửa cho chuyến du lịch hè, mà còn là điểm check-in hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Không ít nhóm bạn và gia đình đã nô nức đến phiên chợ để thưởng thức màn trình diễn múa dân tộc lạ mắt, cùng đêm nhạc acoustic đầy cảm hứng.
 
“Đây là lần đầu mình được xem điệu múa truyền thống các nước ở một sân khấu trực tiếp như vậy, thấy lạ và thích hơn xem trên TV nhiều, không uổng công một buổi đến SC VivoCity. Mình còn mua được rất nhiều đồ du lịch đẹp với giá rẻ. Ngoài tham gia rút thăm may mắn, mình còn được tặng quà và mã GrabCar trị giá 100.000 đồng/chuyến”, Thanh Như (quận 6) chia sẻ. 
 
 Múa dân tộc là điểm nhấn đặc biệt của phiên chợ lần này.
Múa dân tộc là điểm nhấn đặc biệt của phiên chợ lần này.

 

Bạn Yến Châu (quận 11) háo hức cho biết: “Mình được bạn rủ đến ‘Phiên chợ sản phẩm du lịch’ để mua đồ cho chuyến phượt vào dịp lễ tới, không ngờ lại đến đúng ngày trình diễn nhạc acoustic. Một số bạn còn được hát cùng ca sĩ nữa. Mình cũng đang luyện giọng để xung phong lên hát vào buổi diễn 16/4 sắp tới”.

 
 Các bạn trẻ tham gia buổi trình diễn aucoustic tại sự kiện.
Các bạn trẻ tham gia buổi trình diễn aucoustic tại sự kiện.

 

Cuối tuần này, các bạn trẻ sẽ được tiếp cận với nhạc cụ dân tộc một cách gần gũi và đầy sáng tạo với buổi trình diễn của Á quân Vietnam’s Got Talent 2016 - Trung Lương. Khán giả trẻ sẽ có dịp thưởng thức kỹ năng biểu diễn đàn nguyệt điêu luyện của anh với những bản phối nhạc hiện đại: Faded, Sing Me To Sleep, Spectre vào tối 15/4.
 
Với những bạn yêu mến dòng nhạc mộc, cuộc hẹn cùng SC VivoCity vào ngày 16/4 sẽ trở nên thú vị hơn bởi không khí sôi động và giàu cảm xúc đến từ các bài hát acoustic của nhóm nhạc trẻ Trầm Band.
 
Riêng ngày 22/4, SC VivoCity sẽ mang đến hoạt động hướng dẫn tái chế vật dụng nhằm hưởng ứng Ngày Trái đất với các bí quyết sáng tạo, tái sử dụng đồ cũ hữu ích cho mọi người. Hoạt động này không chỉ dành cho giới trẻ mà các gia đình cũng có thể tham gia để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, học cách tạo khung ảnh bằng giấy cuộn tròn hay xử lý chai nhựa đã qua sử dụng thành ống heo, ống bút với những kiểu dáng và màu sắc ngộ nghĩnh...
 
Đặc biệt, top 7 Vietnam’s Got Talent - Kiều Văn Thanh sẽ đem đến những giai điệu độc đáo qua các nhạc cụ mới lạ, góp phần tạo bất ngờ cho hoạt động ý nghĩa này.

 

 Các tiết mục giải trí thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.
Các tiết mục giải trí thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

 

Ngoài những tiết mục giải trí, giới trẻ và gia đình đến với “Phiên chợ sản phẩm du lịch” sẽ có cơ hội mua sắm với ưu đãi lên đến 50% từ các gian hàng.

 

 Mức ưu đãi đến 50% cho đa dạng mặt hàng du lịch là cơ hội mua sắm không thể bỏ qua với giới trẻ.
Mức ưu đãi đến 50% cho đa dạng mặt hàng du lịch là cơ hội mua sắm không thể bỏ qua với giới trẻ.

 

 
Sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như: Samsonite, Arte, Shooz, V-Store, Mắt Việt, Pandemos, Aquamarine cùng đa dạng mặt hàng từ va li, túi xách, giày dép, mắt kính, phụ kiện công nghệ đến nước uống giải khát, kem hứa hẹn làm nên một điểm hẹn đầy lý thú cho mọi người tháng 4 này.
 
Theo Mộc Trà/zing
.