Festival Biển 2015, các doanh nghiệp du lịch đã đăng ký tổ chức nhiều hoạt động, góp phần tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho kỳ lễ hội.


Theo ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, hiện hiệp hội đang khẩn trương chuẩn bị cho lễ hội văn hóa ẩm thực Festival Biển năm 2015. Đã có nhiều doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh đăng ký các gian hàng tham gia lễ hội. “Qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn đưa ẩm thực Nha Trang - Khánh Hòa đến gần hơn với du khách. Đồng thời, đây cũng là dịp để các nhà hàng, khách sạn giới thiệu, quảng bá về mình tới các đối tác, khách hàng”, ông Thành chia sẻ. Trong khi đó, Công viên Du lịch Yang Bay đang thực hiện việc tôn tạo cảnh quan môi trường, đưa thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới trong kỳ lễ hội Yang Bay năm nay.

Ông Trương Đăng Tuyến - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết, các hoạt động du lịch, ẩm thực đều được thực hiện bằng nguồn kinh phí xã hội hóa. Điều đó chứng tỏ tinh thần trách nhiệm cũng như sức hút của kỳ lễ hội biển. Bởi qua đó, các doanh nghiệp không chỉ tạo thêm những hoạt động phong phú, đa dạng cho Festival Biển mà còn là dịp để quảng bá hình ảnh của mình.

 

Theo Báo Khánh Hòa

.