Du lịch Vũng Tàu được chọn là điểm đến lý tưởng, hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế, TP Vũng Tàu cũng xác định ngành du lịch là ngành ưu tiên mũi nhọn, nên đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, du lịch, chương trình lễ 30/4 và quốc tế lao động 1/5, tạo ra các sản phẩm mới luôn hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho nhân dân và du khách.

 Với mong muốn ngày càng thu hút du khách trong nước và quốc tế, tạo ấn tượng đẹp cho du khách, TP Vũng Tàu ngoài lợi thế về cảnh quan thiên nhiên thì ngành du lịch cũng đã xác định nhu cầu ngày càng cao của khách đi du lịch đặc biệt là dịp 30/4 – 1/5.

TP Vũng Tàu đã tổ chức trang trí đường phố, tổ chức nhiều điểm vui chơi giải trí, các chương trình văn hóa, văn nghệ, đề nghị chỉnh trang, vệ sinh các điểm kinh doanh trụ sở làm viêc, nâng cao các loại hình dịch vụ, giảm giá để kích cầu du lịch, thực hiện niêm yết giá các dịch vụ, các phòng ban chuyên môn tiến hành thanh tra giám sát chặt chẽ tránh tình trạng chặt chém khách hàng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

UBND Thành Phố Vũng Tàu giao cho công an thành phố chủ động phối hợp với ban chỉ huy quân sự thành phố và các cơ quan liên quan phân công bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật trự và an toàn giao thông.

Đặc biêt trông dịp lễ UBND Thành Phố Vũng Tàu phối hợp với BCH bộ đội biên phòng tỉnh phát động và ra quân thực hiện chiến dịch “hãy làm sạch biển” năm 2019 nhằm nâng  cao ý thức giữ gìn vệ sinh biển, đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp và giữ gìn biển đảo quê hương khi nền kinh tế du lịch biển ngày càng phát triển

leftcenterrightdel
Công văn UBND TP Vũng Tàu phê duyệt đảm bảo trật trự. 
leftcenterrightdel
UBND TP Vũng Tàu phối hợp với lực lượng biên phòng phát động và ra quân chiến dich hãy làm sạch biển 

Theo ban quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu ngày 28/4/2019 (Chủ nhật) tại các khu du lịch, bãi tắm trên địa bàn thành phố Vũng Tàu có 68.600 lượt khách vui chơi, tắm biển, các biện pháp ứng trực cứu hộ tại bãi tắm cảnh báo ngăn chặn phòng ngừa, kịp thời cứu vớt được 6 trường hợp du khách tắm biển lọt ao xoáy và bị sóng cuốn ra xa bờ, đã đưa vào bờ an toàn, có 1 trẻ lạc đã được trao trả về cho gia đình an toàn.

Ban quản lý ứng trực ngăn chặn không cho du khách mang bia, thức ăn xuống bãi biển; giải tán ngay khách ăn uống tại bờ kè, công viên. Phối hợp với Tổ công tác thuộc CATP tuần tra, chốt trực đảm bảo an ninh trật tự trong toàn khu vực. 

Tình hình ANTT tốt, tiếp tục tuần tra ngăn chặn xử lý các đối tượng buôn bán hàng rong, trộm cắp đã đảm bảo ANTT. Vệ sinh môi trường bãi biển luôn sạch sẽ, công tác thu dọn và vận chuyển rác nhanh chóng kịp thời. Giá cả dịch vụ du lịch ổn định, tổ chức ứng trực cứu hộ đảm bảo an toàn cho người dân và du khách tắm biển.

leftcenterrightdel
 Du khách tắm biển tấp nập tại bãi biễn Vũng Tàu.

Nho Thanh