Với lợi thế địa hình biển gần nhất từ trung tâm TP.HCM, Cần Giờ là địa điểm du lịch sáng giá cho du khách muốn thay đổi không khí trong những kỳ nghỉ ngắn ngày. Không nổi bật với bờ biển tuyệt đẹp hay dịch vụ hiện đại, người du lịch tìm đến Cần Giờ để tận hưởng không khí thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực biển tuyệt vời và hơn hết là có được một kì nghỉ với chi phí rất phải chăng.

 


Đa phần khách du lịch đến Cần Giờ để khám phá du lịch sông hoặc thưởng thức hải sản. Do đó, Cần Giờ là địa điểm du lịch rất thích hợp cho nhóm bạn hay những người chỉ có một ngày nghỉ cuối tuần.

Bạn nên khởi hành về TP.HCM vào giờ chiều. Vì khoảng thời gian trước khi tắt nắng, hình ảnh hai hàng rừng Vàm Sát, cây Đước và những con sông chen giữa tạo ra một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Khi sắp đến phà Bình Khánh, đừng quên dừng lại uống dừa nước “võng” ở các quán ven đường nhé! Một ly dừa nước có giá từ 10.000-15.000 đồng. Nằm võng, thưởng thước một ly dừa nước mát lạnh sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe nhanh chóng, đảm bảo cho một chặng đường về an toàn.

Kết thúc một ngày nghỉ ở Cần Giờ, bạn sẽ bất ngờ bởi chi phí bạn bỏ ra khá ít. Với những trải nghiệm thư giãn thiên nhiên mà bạn sẽ có được, còn chần chừ gì nữa, hãy sắp xếp 1 ngày nghỉ cuối tuần và tiến thẳng đến Cần Giờ nhé!
 

Theo ĐS&TD

.