Nếu muốn đến Đà Nẵng để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ phù hợp với túi tiền, trước khi khoác balo lên đường bàn cần tham khảo một số kinh nghiệm, những điều này sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi chơi trọn vẹn.
 
 
Đối với các quán cafe và bar Cafe Không Gian Xưa ở Điện Biên Phủ, Cafe Trúc Lâm Viên đường Trần Quý Cáp, Cafe Rafew đường Hoàng Văn Thụ, Cafe Nia đường Nguyễn Thành Tài, Cafe Lu ở Hoàng Văn Thụ. Cafe Chim ở Nguyễn Chí Thanh, Cafe bar Tourance đường Bạch Đằng, Golden Pine pub, Luna Pub ở Trần Phú, The Rachel Bạch Đằng, Water Front Bạch Đằng, Highland cafe Bạch Đẳng, Bamboo Riverside Bạch Đằng, Bamboo Bar Bạch Đằng, BoA Donut & Café, Phòng trà Thanh Trà ở ngã năm Trần Quốc Toản
 
Nếu trời mưa
 
Nếu gặp trời mưa thì việc ghé thăm các bảo tàng Đà Nẵng là một phương án du lịch hợp lý, vừa giữ mình khô ráo lại giúp du khách có thêm nhiều kiến thức thú vị và bổ ích tại Đà Nẵng.
 
Từ khách sạn Đà Nẵng đang lưu trú du khách có thể đón một chiếc taxi và di chuyển đến địa điểm du lịch Đà Nẵng - Bảo tàng Champa bảo tàng Đà Nẵng hay bảo tàng Hồ Chí Minh quân khu V. Tham quan bảo tàng vào một ngày mưa chắc chắn sẽ mang đến những cảm giác khác với một ngày nắng. Cứ thử đi, du khách sẽ cảm thấy thú vị rất nhiều.
 
Trời mưa, nhâm nhi ly cafe nóng tại một quán không gian đẹp, ngắm phố phường Đà Nẵng thì thật là lãng mạn và thú vị. Hay thưởng thức một chai bia tại các quán bar Đà Nẵng. Những trải nghiệm này không chỉ khiến ngày mưa bớt ảm đạm hơn mà còn để lại cho du khách những kỉ niệm khó quên.
 
Nếu du khách muốn tiết kiệm cũng như trải nghiệm cuộc sống Đà Nẵng mùa mưa thế nào, hãy ghé những quán cafe cóc ven đường. Biết đâu du khách sẽ làm quen được với một người dân Đà Nẵng nào đó và được nghe những câu chuyện thú vị về con người Đà Nẵng.
 
Theo Dân trí
.