Vừa qua, tại Nhà máy đóng tàu Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra Lễ bàn giao du thuyền Essence Grand HaLong Bay Cruise 1. Sau khi được bàn giao và đưa vào hoạt động, đây sẽ là du thuyền nghỉ đêm lớn nhất trên Vịnh Hạ Long. Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy đã tới dự, tặng hoa chúc mừng.

leftcenterrightdel
 Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy dự, tặng hoa chúc mừng.

Du thuyền Essence Grand HaLong Bay Cruise 1 có chiều dài 109m, chiều rộng 18,68m với 55 phòng ngủ đêm, sức chứa lên đến hơn 300 khách, bề thế và quy mô nhất tại Vịnh Hạ Long.

Với triết lý vận hành phải đi đôi với bảo tồn và gìn giữ Di sản, Essence Grand Halong Bay Cruise tiên phong mô hình du lịch biển sinh thái, đánh dấu biểu tượng du thuyền “xanh" đầu tiên trên bản đồ Việt Nam, hướng đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu xanh trên Vịnh Hạ Long. Du thuyền được thiết kế với đa tiện ích cao cấp như: nhà hàng đa năng, quầy bar, phòng tập gym, spa, bể bơi, khu vực chơi golf giả lập, và nhiều hoạt động giải trí... Nhờ đó, mang lại sự thoải mái cho du khách và thân thiện với môi trường thiên nhiên.

leftcenterrightdel
 Du thuyền Essence Grand HaLong Bay Cruise 1 

Được đầu tư bởi Việt Thuận Group – đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vận tải trong nước và khu vực, Essence Grand HaLong Bay Cruise 1 là du thuyền đầu tiên của đơn vị này trong lĩnh vực du lịch biển. Du thuyền Essence Grand HaLong Bay Cruise 2 hiện cũng đang được đóng tại Nhà máy đóng tàu Hạ Long. Dự kiến đến năm 2026, Việt Thuận sẽ có 3 siêu du thuyền tiêu chuẩn 5 sao quốc tế ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long và khu vực lân cận.

Khánh Quyên