Quảng Ninh:
5 du khách quốc tế được "giải cứu" ở vịnh Hạ Long
Cập nhật lúc 23:00, Thứ sáu, 27/07/2018 (GMT+7)
Nhóm 5 khách du lịch có quốc tịch Tây Ban Nha bị “bỏ rơi” tại cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu bất ngờ được công ty du lịch “giải cứu”.
|
|
5 khách du lịch đã được đón tiếp miễn phí trên du thuyền hạng sang. |
Theo thông tin ban đầu, 5 du khách có quốc tịch Tây Ban Nha đã đặt tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long thông qua trang Expedia.es - một trang đăng ký dịch vụ du lịch trực tuyến, đã thanh toán tổng số tiền 639.94 EURO. Tên con tàu khách được báo để nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long là PARAGON CRUISE.
Tuy nhiên, khi xuống tới cảng tàu quốc tế Tuần Châu, 5 khách du lịch đã không thể tìm thấy chiếc tàu và khi liên hệ lại theo số điện thoại trên tờ booking thì được biết là không có tên con tàu này.
Trước sự việc trên, Công ty cổ phần du thuyền PELICAN đã quyết định đón và miễn phí toàn bộ tiền thuê dịch vụ tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long cho 5 du khách trên du thuyền mang tên Công ty – Pelican, hành trình 2 ngày 1 đêm.
Trước đó, một nhóm du khách người Australia cũng từng bị lừa khi mua tour tham quan vịnh Hạ Long nhưng được đi tham quan khu vực vịnh Cát Bà.
Qua các sự vụ trên, thành phố Hạ Long khuyến cáo khách du lịch nên thận trọng và là người tiêu dùng thông thái khi mua các tour du lịch, đặc biệt là qua các trang mạng. Khi có các thắc mắc hoặc gặp các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Hạ Long, du khách liên hệ số điện thoại đường dây nóng: 0911619006 hoặc địa chỉ email: halonghotline@quangninh.gov.vn để được giải đáp.
Hoàng Hưng