1. JW Marriott Venice Resort & Spa, Italy

leftcenterrightdel
 

Khu nghỉ dưỡng này mới được mở trong tháng 5 tại một hòn đảo tư nhân ở Isola delle Rose. Sau 20 phút đi thuyền, du khách có thể lang thang trong vườn ô liu, tham gia một lớp học nấu ăn, đặc biệt là ngâm mình thư giãn trong bể vô cực, ngắm toàn cảnh Venice.

2. Four Seasons Safari Lodge Serengeti

leftcenterrightdel
 

Đây là một bể bơi vô cực của khách sạn Four Season ở giữa vườn quốc gia Serengeti của Tanzania. Từ đây, bạn dễ dàng nhìn thấy hàng đàn voi dạo qua. Đây cũng là khu vực yêu thích của linh dương đầu bò, hươu cao cổ, ngựa vằn, và những vị khách hoang dã khác của châu Phi.

3. The Resort at Pedregal

leftcenterrightdel
 

Đây là khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Los Cabos – bãi biển thơ mộng bậc nhất của Mexico. Từ bể bơi, bạn có thể ngắm khung cảnh vô tận của cát và biển, thỏa thuê chiêm ngưỡng những chú cá voi lưng gù và cá heo đang đùa nghịch trên biển.

4 . Anantara Kihava Villas, Baa Atoll, Maldives

leftcenterrightdel
 

Bể nằm trong khu dự trữ sinh quyển UNESCO với hồ bơi vô cực rộng mênh mông cùng rất nhiều hồ bơi riêng tư tuyệt đẹp được bao quanh bởi màu xanh biếc của đại dương.

5. Grace Santorini, Hy Lạp

leftcenterrightdel
 

Santorini nổi tiếng là bản giao hưởng sắc màu, với màu xanh hút hồn của đại dương, màu trắng tinh khôi của các tòa nhà cùng màu thiên thanh của bầu trời. Ở khách sạn Grace, du khách còn được thưởng ngoạn không gian choáng ngợp từ bể bơi vô cực thiết kế ấn tượng. Santorini luôn là điểm đến mơ ước của bất kì ai.

6. Wildflower Hall, Shimla, Himalayas - Oberoi Resort, Ấn Độ

leftcenterrightdel
 

Nằm giữa rừng thông và tuyết tùng dưới chân núi Himalaya, khu nghỉ dưỡng Oberoi cho du khách đắm mình trong không gian thiên nhiên. Bể bơi là địa điểm thư giãn lý tưởng giữa bốn bề núi rừng.

7. The St. Regis Princeville Resort, Kauai, Hawaii

leftcenterrightdel
 

Ý tưởng của nhà thiết kế bể bơi vô cực này là xóa nhòa mọi ranh giới giữa bể bơi nhân tạo và khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Bể nhìn ra dãy núi Makana với không gian thoáng đãng.

8. Cape Weligama

leftcenterrightdel
 

Khu nghỉ mát này nằm dọc theo bờ biển phía nam của Sri Lanka, có các bể bơi vô cực nằm rải rác trên các vách đá. Bể đẹp nhất có hình trăng lưỡi liềm, nơi các con sóng dập vào bờ dồn dập và phong cảnh thiên nhiên xanh biếc ở phía đường chân trời.

9. Rosewood Castiglion del Bosco, Montalcino, Italy

leftcenterrightdel
 

Bể bơi ở vùng Tuscan nhìn ra quả đồi đầy hoa oải hương và hoa chuông xanh, với những cánh đồng và ngôi làng Montalcino ở phía xa.

10. Playa Vik José Ignacio, Uruguay

leftcenterrightdel
 

Không chỉ có bộ sưu tập nghệ thuật quốc tế ấn tượng và thiết kế độc đáo, khu nghỉ dưỡng này còn có một hồ bơi tuyệt đẹp nhìn ra biển, tỏa sáng rực rỡ vào ban đêm.

PV(Tổng hợp)