Đêm chung kết Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tokyo (Nhật Bản). Đại diện Việt Nam là Á hậu Tường San cùng dàn người đẹp đại diện nhiều quốc gia đang gấp rút chuẩn bị cho đêm thi quan trọng.

Trước thềm chung kết, Á hậu Tường San công bố hai bộ trang phục dạ hội được cô và ê-kip chuẩn bị từ trước để mang tới Hoa hậu Quốc tế năm nay. Hiện tại, cô đang phân vân không biết nên lựa chọn bộ váy nào để trình diễn trong đêm thi quan trọng. Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan đưa ra ý kiến: “Miss International thích hột nhé, nên trắng!”.

leftcenterrightdel
Đáp ứng yêu cầu của khán giả, Á hậu Tường San công bố hai bộ trang phục dạ hội đã được cô chuẩn bị từ trước cho đêm chung kết Miss International 2019. 
leftcenterrightdel
Hai bộ váy dạ hội Á hậu Tường San đang phân vân là sản phẩm của nhà thiết kế Đỗ Long. 
leftcenterrightdel

Theo nhận xét của cộng đồng mạng, bộ váy trắng kết cườm giúp đại diện Việt Nam tôn lên vóng dáng gợi cảm, nổi bật hơn dưới ánh đèn sân khấu. Đây cũng là bộ váy dạ hội được thiết kế theo phong cách thanh lịch. 
leftcenterrightdel
Khác với bộ trang phục trước, chiếc váy dạ hội màu xanh này trông lộng lẫy, kiêu sa hơn. 
leftcenterrightdel
Nó còn giúp Á hậu Tường San trở nên quyến rũ hơn, khoe được vòng 1 đầy đặn. 
leftcenterrightdel
Nhiều ý kiến cho rằng, bộ váy xanh cùng kiểu tóc như trong ảnh phù hợp hơn khi cô nàng được trao vương miện. 
leftcenterrightdel
 Hiện tại, Á hậu Tường San vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.
Á hậu Tường San chia sẻ trước thềm chung kết: "San đã mang hai bộ này sang Nhật để chuẩn bị cho đêm chung kết, nhưng mà hiện tại San vẫn chưa quyết định sẽ mặc bộ nào cho đêm thi cuối cùng của mình. San sẽ cố gắng quyết định trong thời gian sớm nhất và thông báo với mọi người nhanh nhất có thể nha".
Theo Dân Việt