Liveshow thời trang của Nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Công Trí với tên gọi “No.7 – Cám ơn Sài Gòn” sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 1-11-2013 tại Khách sạn Park Hyatt (TP Hồ Chí Minh). Đây được coi là show diễn lớn, đầu tư công phu nhất trong năm của NTK Nguyễn Công Trí.

 


Đạt được nhiều thành tựu nhất định trong nghề và có sức ảnh hưởng trong giới thời trang nhưng Nguyễn Công Trí chưa bao giờ dám tự nhận mình đạt đến đỉnh cao: “Tôi nghĩ hơi quá khi dùng từ “đỉnh cao” bởi sáng tạo không có biên giới của nó. Tôi chỉ làm những điều mà mình cảm thấy được có thể đặt trọn vẹn tâm huyết của mình trong đó. Sáng tạo chẳng qua là công việc đi tìm con người thật của mình, cũng như khám phá những điều mình chưa biết trong cái tôi quen thuộc”.

Với hơn 10 năm sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh, mảnh đất này đã gắn bó cùng những thăng trầm, thành công của anh trong cuộc sống và nghề nghiệp, và cũng chính môi trường sôi động, đầy tính cạnh tranh này đã nuôi nấng, tạo nên một Nguyễn Công Trí như bây giờ. Chia sẻ về quyết định chọn chủ đề “Cảm ơn Sài Gòn” trong liveshow lần này của mình, anh cho biết: “Sài Gòn với tôi như một chiếc áo, không hẳn đẹp chỉn chu, nhưng đủ rộng lớn và ấm áp để che chở cho những ai đến và muốn ở lại. Tình cảm người ta dành cho nó vì vậy cũng thật tự nhiên, như cảm giác mỗi sáng thức dậy và cần có những gì thân thuộc, gần gũi, bình an… “.

Đồng hành cùng “No.7 – Cám ơn Sài Gòn” sẽ có sự góp mặt của đạo diễn Việt Tú và nghệ sĩ thiết kế thị giác Đinh Công Đạt. Họ là hai cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực mà mỗi người theo đuổi. Liveshow thời trang lớn này đang được giới chuyên môn và những người yêu thời trang trông đợi.
 

Theo Hà Nội Mới

.