leftcenterrightdel
Áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong những dịp lễ Tết nhằm giữ gìn văn hoá truyền thống, thể hiện tinh thần dân tộc. 
leftcenterrightdel
Không ngoại lệ, mới đây Hoa hậu Tiểu Vy cũng vừa tung bộ ảnh trong trang phục áo dài truyền thống để hưởng ứng không khí rộn ràng cận kề ngày Tết.
leftcenterrightdel
Vẻ đẹp và thần sắc đậm đà của Tiểu Vy đã khiến cô nàng đã tạo nên sự nổi bật giữa loạt ảnh chào đón năm mới khác của các sao Việt.  
leftcenterrightdel
Tiểu Vy khoác lên mình bộ trang phục truyền thống lại càng tôn lên vẻ đẹp của một người phụ nữ Việt Nam. 
leftcenterrightdel
Sở hữu những đường nét thanh tú đậm chất Á Đông trên gương mặt, cô nàng hướng tới sự nền nã, chuẩn mực với phong cách ăn mặc kín đáo, giản dị trong tà áo dài truyền thống nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại, trẻ trung. 
leftcenterrightdel
Những chiếc áo dài mà cô lựa chọn đều được trang trí bằng những bông hoa khoe sắc bằng nghệ thuật hội họa trên nền vải lụa mềm mại. 
leftcenterrightdel
Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ đây cũng là những mẫu áo dài mới nhất đến từ NTK Liên Hương mà cô vô cùng yêu thích. Điểm ấn tượng ở bộ sưu tập lần này là mỗi chiếc áo dài như một tác phẩm nghệ thuật rực rỡ sắc màu, mà ở đó hình ảnh những bông hoa, chim muông thể hiện thật sống động, bay bổng. 
leftcenterrightdel
Nhìn lại một năm, Tiểu Vy cho biết cô không hề nuối tiếc với bất kỳ điều gì vì cô luôn nỗ lực hết mình trong năm đầu tiên đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu.
leftcenterrightdel
Với danh hiệu của mình, cô đã thực hiện vô số những việc làm ý nghĩa góp ích cho cộng đồng và những hành động nhân ái giúp đỡ những người gặp khó khăn trên nhiều tỉnh thành.  
leftcenterrightdel
Bên cạnh việc luôn là gương mặt được khán giả ưu ái và nổi bật mỗi khi xuất hiện thì mới đây Tiểu Vy còn mang về thành tích Best Face of The year - Gương mặt đẹp nhất năm, xứng đáng danh xưng “mỹ nhân thế kỷ”. 
leftcenterrightdel
Chia sẻ về dự định sắp tới, nàng hậu trẻ tuổi vẫn sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trước khi trao lại vương miện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay. 
leftcenterrightdel
 Bên cạnh đó, Tiểu Vy sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương khi tham gia vào hoạt động “Ngày hội làm bánh chưng cho trẻ em vùng cao” cũng như nhiều chương trình mùa xuân sắp tới.
leftcenterrightdel
 Với những hành động nhỏ của mình, cô nàng hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một cái Tết ấm no, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn./.

Theo VOV