Cùng với những khung cảnh đẹp như mơ của các quốc gia từ châu Á đến châu Âu, hình ảnh đời thường của các kiều nữ cũng là nam châm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Thêm vào đó, tín đồ thời trang sẽ được chiêm ngưỡng “phiên bản” cá tính, nổi loạn hơn của nhiều người đẹp với loạt trang phục sang chảnh, sành điệu không kém fashionista quốc tế./.
leftcenterrightdel
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh đã dành thời gian đi du lịch Hàn Quốc. Giữa đường phố mùa thu của ''xứ củ sâm'', mỹ nhân 9X gây ấn tượng với màn khoe dáng hiếm hoi cùng crop top. Diện áo hở eo bó sát, kết hợp quần jeans và giày thể thao, hoa hậu Việt Nam 2016 đã phá vỡ hình tượng nữ tính thường thấy để trở nên năng động, quyến rũ hơn. 
leftcenterrightdel
Khánh Linh kết hợp công tác và du lịch ở ''kinh đô ánh sáng'' trong dịp Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2019. Cô nàng ghi điểm với truyền thông quốc tế khi ''thả dáng'' sang chảnh với bộ suit hồng rực, đeo kính mắt mèo và mang boots cao gót thời thượng. 
leftcenterrightdel
Đăng hình street style tại London, Jolie Nguyễn thành công khoe khéo hàng hiệu mới tậu. Chẳng những diện set đồ da ''chất lừ'', người đẹp 21 tuổi còn lăng xê mẫu áo thun và đôi boots cao cổ mang phong cách logomania của Fendi, có tổng giá trị hơn 40 triệu đồng. 
leftcenterrightdel
Kỳ Duyên phối layer áo thun Gucci với các thiết kế tuyền đen, kết hợp cùng đôi giày thể thao khỏe khoắn trong chuyến du lịch tới Hà Lan. 
leftcenterrightdel
Hòa Minzy chọn áo thun và giày Gucci, mix với quần skinny trắng cho một ngày dạo phố đẹp trời khi tới Pháp. Không chỉ có sự nghiệp ngày càng thăng hoa, giọng ca ''Nàng tiên cá'' còn nâng tầm phong cách đáng kể, tích cực đầu tư hàng hiệu và cập nhật các xu hướng thời trang mới.  
leftcenterrightdel
Phối blazer kẻ tartan đỏ rực với chân váy ton-sur-ton của Dior, Thanh Hằng chẳng những tôn cá tính mạnh mẽ, vẻ sắc sảo mà còn ''hack tuổi'' một cách ấn tượng. 
leftcenterrightdel
Không cần phô trương quá nhiều khoảng hở, Đồng Ánh Quỳnh chỉ diện sơmi trắng và đầm hai dây xếp nếp, thêm một đôi boots da bóng đã nhấn nhá được vẻ quyến rũ, hút hồn. 
leftcenterrightdel
Kelly đem đến gợi ý ''2 trong 1'' cho phái đẹp công sở với mẫu đầm vest dáng dài, thêu đính kim sa tinh tế và có phần cổ sâu. Chỉ cần điểm trang một chiếc túi hoặc clutch màu nổi, người đẹp đã có thể tự tin đi tiệc tùng hoặc dự sự kiện. 
leftcenterrightdel
Tận hưởng những ngày nghỉ xả hơi ở resort bên bờ biển, Bảo Thy không ngần ngại đi chân trần để cảm thấy thoải mái nhất. ''Công chúa bong bóng'' diện đầm maxi trắng và mang túi cói ăn ý, không quên điểm xuyết bông hoa cài tóc đẻ làm tăng vẻ bay bổng, điệu đà. 
leftcenterrightdel
Sĩ Thanh tôn vẻ thanh lịch và nét cuốn hút chỉ nhờ áo len mỏng không tay và quần trắng dáng ôm sát. Chiếc túi New Wave của Louis Vuitton màu hồng phấn và đôi sandal cao gót tiệp màu là cặp phụ kiện hoàn hảo khiến tổng thể tươi sáng, rạng rỡ hơn. 
leftcenterrightdel
Tóc Tiên chứng minh túi đeo hông vẫn chưa ''hạ nhiệt'' khi biến tấu chiếc túi mini của Chanel thành ''belt bag''. Nữ ca sỹ cài chiếc túi ở thắt lưng, tạo điểm chấm phá cho mẫu đầm dáng ôm, cắt xẻ gợi cảm. Đôi giày cắt chữ V màu hồng đậm là ''gia vị'' hoàn hảo khiến set đồ thêm bắt mắt, thú vị hơn gấp bội phần 
leftcenterrightdel
Crop top và quần jeans cạp cao là ''cặp bài trùng'' giúp Jun Vũ phô diễn vòng eo nhỏ xíu, ''ăn gian'' chiều cao ấn tượng. 
leftcenterrightdel
Lý Nhã Kỳ như ngược về thời sinh viên khi trung dụng sơ mi và quần yếm. Chiếc túi đeo tròn xinh xắn cũng giúp mỹ nhân của phim ''Kiều nữ và đại gia'' thêm trẻ trung, nghịch ngợm. 
leftcenterrightdel
Chỉ số thanh lịch, phóng khoáng của Ái Phương tăng chóng mặt nhờ bắt cặp áo phông trắng và chân váy vàng rực rỡ, có chi tiết đáp chéo cùng túi hộp độc đáo. 
leftcenterrightdel
Thúy Ngân ''thả dáng'' tại Hàn Quốc với cây trắng tinh khôi. Thay vì phối cùng giày cao gót, ngôi sao của phim ''Gạo nếp, gạo tẻ'' lại chọn sneakers để thuận tiện đi bộ và di chuyển 
leftcenterrightdel
Minh Hằng ''đốt cháy'' mọi ánh nhìn khi để lộ vòng eo thon gọn, phô trọn đôi chân săn chắc khi mĩ quần shorts cùng crop top. Chiếc áo khoác in hoa bên ngoài không hề làm mất đi vẻ cá tính mà còn giúp cô nàng trở nên lôi cuốn hơn. 
leftcenterrightdel

Thiều Bảo Trang tranh thủ diện áo nỉ mỏng và chân váy maxi trong một buổi dạo phố chiều Thu. 
leftcenterrightdel
Chiếc đầm tay phồng, in hoa nhí và phủ sắc hồng phớt nhẹ nhàng đã biến Nhung Gumiho thành nàng tiểu thư duyên dáng trên phố. 
leftcenterrightdel
Á hậu Thanh Tú khoe chân dài miên man và vòng eo ''con kiến'' đáng ngưỡng mộ cùng quần shorts cạp cao, sơ vin với áo phông năng động.
leftcenterrightdel
Cảm hứng tối giản được Emily biến tấu sáng tạo với crop top buộc vạt và quần đen ton-sur-ton, tô đậm vẻ sexy, sành điệu. 
leftcenterrightdel
Lợi thế chân dài và chiều cao chuẩn mẫu đã giúp Kim Dung tự tin diện quần ống loe. Cô nàng mix thiết kế màu beige với áo sát nách hơi hướng cổ điển. 


Theo vietnam+