Thay vì phong cách thể thao hay các set đồ mang cảm hứng tối giản, Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà chọn cho mình bộ cánh khai thác nét ngọt ngào, “khơi dậy” vẻ quyến rũ tiềm ẩn. 

Bộ đôi Á hậu Dương Tú Anh, Huyền My lại ưu ái những thiết kế matchy-matchy nghiêng về phong cách thanh lịch, tinh tế.

Bãn hãy điểm qua những dấu ấn nổi bật trên “sàn diễn đường phố” trong tuần qua, chiêm ngưỡng trang phục street style tuyệt đẹp của dàn sao Việt!/.

leftcenterrightdel
Hồ Ngọc Hà hóa thân thành quý cô Hoài Phố trong chiếc đầm trắng cổ cắt chữ V, thắt eo nhẹ nhàng, duyên dáng. Không chưng diện hào nhoáng hay mang hàng hiệu xa xỉ, ''nữ hoàng giải trí'' vẫn khiến góc phố Hội An sáng bừng bởi vẻ nữ tính, ngọt ngào. 
leftcenterrightdel
Từ những chi tiết nhỏ như giỏ cói, mũ nan đều được Hồ Ngọc Hà lựa chọn khéo léo, điểm xuyết cho bộ đầm trắng thêm nét vintage, hoài cổ. 
leftcenterrightdel
Thay vì những gam màu đen trắng và phong cách tối giản, Tăng Thanh Hà bất ngờ rũ bỏ trang phục đơn sắc ngày thường, gây thương nhớ với crop-top và quần ống rộng tông màu rực rỡ. Cặp đôi trang phục lý tưởng không những làm bật nét tươi tắn, trẻ trung mà còn giúp người đẹp khoe khéo vòng eo thon gọn, săn chắc đáng ngưỡng mộ. 
leftcenterrightdel
Thanh Hằng không hổ danh biểu tượng thời trang của làng mốt Việt khi là một trong những người đẹp đầu tiên sở hữu chiếc túi Cannes thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Louis Vuitton. Nhờ món phụ kiện hơn 50 triệu đồng, set đồ dạo phố của siêu mẫu trở nên ''đắt giá'' hơn đáng kể. 
 
Chi Pu ''chơi trội'' với quần họa tiết da báo, kết hợp áo thun và mũ baker boy cá tính. Chiếc túi Niki da đỏ của Saint Laurent vừa vặn trở thành phụ kiện hoàn thiện phong cách retro cho nàng hot girl đình đám. 
leftcenterrightdel
Thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, phép cộng blazer và set đồ đen tuyền theo công thức tối giản đã giúp Dương Tú Anh khai thác triệt để lợi thế vóc dáng, lại làm bật làn da trắng sứ, mịn màng.  
leftcenterrightdel
Jun Vũ thả dáng yêu kiều với lựa chọn đầm trễ vai, có điểm nhấn eo tuyệt đẹp. Không phụ kiện xa xỉ, nàng thơ của phim ''Tháng năm rực rỡ'' vẫn tỏa sức hấp dẫn nhờ vẻ đẹp kiêu kỳ và khí chất ''sang chảnh''.
leftcenterrightdel
Sắc nâu nhẹ nhàng trên bộ cánh hơi hướng matchy-matchy của Huyền My đã giúp á hậu đánh thức nét dịu dàng, đài các. Chiếc mũ nan rộng vành không chỉ che nắng hữu dụng mà còn khơi dậy cảm hứng xê dịch, phù hợp cho chuyến du lịch của người đẹp.
leftcenterrightdel
Băng Di trổ tài mix đồ sành sỏi khi ghép cặp áo thun in chữ cùng chân váy da tiệp màu đen. Cô nàng tiểu tam của ''Gạo nếp, gạo tẻ'' ghi điểm với lựa chọn giày pump và túi Chanel đồng điệu, tạo sự ăn ý cho tổng thể trang phục. 
leftcenterrightdel

Kelly đem đến gợi ý hoàn hảo cho những quý cô thành đạt với bộ suit kẻ sọc có thiết kế cổ sâu và chít eo tôn dáng. Chiếc túi Cannes của Louis Vuitton không những khiến hot girl thêm sang trọng, đẳng cấp mà còn nhấn nhá nét trẻ trung, hiện đại một cách xuất sắc. 
leftcenterrightdel
Áo cổ trụ dài tay và đầm yếm kẻ tartan là bộ đôi hoàn hảo giúp Sĩ Thanh ''ăn gian'' tuổi tác. Cô nàng còn trưng dụng cả ba lô cỡ nhỏ của Gucci để vừa ''hack tuổi'' thành công vừa tôn vẻ ngoài sành điệu. 
leftcenterrightdel
Jolie Nguyễn tranh thủ phô diễn street style trong chuyến du lịch Anh Quốc. Diện cả ''cây'' trắng thanh thoát, tôn dáng nuột nà, mỹ nhân 9X còn khiến các tín đồ trầm trồ khi khoe khéo dàn va li hàng hiệu đắt đỏ, cộp mác thương hiệu Louis Vuitton và Rimowa trứ danh. 
leftcenterrightdel
Dù chỉ diện sơmi trắng và quần jeans, giày cao gót đơn giản, Mỹ Tâm cũng khiến người hâm mộ mãn nhãn, tự hào bởi thần thái tự tin khi đi công tác tại Hàn Quốc.  
leftcenterrightdel
Ái Phương tô đậm lợi thế eo thon dáng nuột với áo bó sát kẻ ngang và quần skinny trắng, mix cùng giày thể thao khỏe khoắn.
leftcenterrightdel
Sở hữu vòng eo ''thắt đáy lưng ong'', Bảo Anh cũng chẳng ngần ngại phô trương vòng 2 với crop top và quần jeans lật gấu, phối cùng giày thể thao càng làm tăng vẻ năng động, phóng khoáng.
leftcenterrightdel
Yến Trang gây ấn tượng với street style cá tính tại Hong Kong. Nữ ca sỹ trưng dụng áo phông họa tiết với chân váy ngắn, mang boots cao gót để tạo hiệu ứng thị giác, khiến chân thon gọn và như dài hơn. 

Theo vietnam+