Đẹp Fashion Runway 4 trở lại với chủ đề “The Reflection,” lấy cảm hứng từ sự phản chiếu. Đẹp Fashion Runway 4 kết hợp ánh sáng tự nhiên với ánh đèn sân khấu một cách tinh tế nhằm tạo ra hiệu ứng hình ảnh phản chiếu của người mẫu trên những tấm gương lớn tượng trưng cho sự phản chiếu cá tính của nhà thiết kế trên những bộ trang phục.
 
 
Bên cạnh sự góp mặt của những người mẫu quen thuộc như Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thùy Dương, Mâu Thủy, Thùy Trang …Đẹp Fashion Runway 4 tiếp tục dành cơ hội cho người mẫu trẻ giàu đam mê và nhiệt huyết, khao khát tỏa sáng trên một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. 
 
Những thí sinh ứng tuyển sẽ tham dự chương trình tuyển chọn trực tiếp với siêu mẫu Xuân Lan tại Quảng trường Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội và được tham gia chương trình đào tạo để trở thành người mẫu của Đẹp Fashion Runway 4.
 
Không chỉ được thực hiện bởi một ê kíp chuyên nghiệp, Đẹp Fashion Runway 4 còn vinh dự được đồng hành với thương hiệu Vincom Retail, các nhà đồng tài trợ IVY moda, ADIVA, Ađâyrồi!com, cùng các nhà tài trợ phụ Vincom Mega Mall Royal city, Haagen-Daz, Công ty Ladofoods đã tài trợ dòng vang Đà Lạt Excellence; Nhà tài trợ làm tóc - Macadamia, Nhà tài trợ make-up - Ohui, Nhà tài trợ vận chuyển Uber, nhà tài trợ địa điểm họp báo Press Club và các Nhà bảo trợ thông tin Tạp chí Thể thao Văn hóa và Đàn Ông, Tạp chí Doanh nhân, Tạp chí Stuff, báo điện tử AutoCar Việt Nam, báo điện tử Đẹp Online, Tạp chí Phong cách Doanh nhân, Tạp chí Sức khỏe Gia đình, báo điện tử Zing News, trang thông tin điện tử Eva, kênh truyền hình Giải trí TV.
 
Theo Vietnam+
.