(BVPL) - Ngày 6/12 tới đây, bà Trang Lê – Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam Nguyễn - Công Trí sẽ chính thức lên đường sang London, Anh Quốc tham dự một “bữa tiệc thời trang” đình đám được tổ chức bởi Hiệp hội thời trang Anh Quốc kết hợp cùng Hiệp hội thời trang cao cấp Châu Á tại London Symphony Orchestra – một trong những nhà hát lâu đời nhất tại London.

 


Việc tham gia vào một trong những lễ trao giải và vinh danh hàng đầu của ngành thời trang này là kết quả của một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của bà Trang Lê và NTK Nguyễn Công Trí. Đây chính là cơ hội lớn để bà Trang Lê và NTK Công Trí được gặp gỡ với những nhân vật tầm cỡ của thế giới để có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm; đặc biệt còn là dịp để có thể quảng bá thời trang Việt Nam tiếp cận với sự phát triển và tinh hoa của thời trang thế giới.


Đây chính là một tin vui lớn đối với thời trang Việt Nam trong những ngày cuối năm bởi càng ngày thời trang nước nhà càng có nhiều cơ hội để vươn ra biển lớn, tiếp cận với dòng chảy và là một bước phát triển mới để hòa mình vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang thế giới.

 

Kim Ngân

.