(BVPL) - Tung các chiêu như: cười đến chết, cười sống lại, đánh ghen, xé đồ nhau… tiểu phẩm mang tên Gameshow cười lộn ruột của Hải Yến, Huy Nam khiến ban giám khảo và khán giả cười không ngừng nghỉ. Nhờ đó, cặp đôi xuất sắc giành giải nhất tuần trong tập 3 của chương trình Cặp Đôi Hài Hước.

 

 

Bên cạnh các tiết mục dự thi của thí sinh, bộ tứ giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh, Lý Hùng, Việt Trinh còn có màn chào đầu rất vui nhộn. Trong trang phục biểu diễn sặc sỡ, nghệ sĩ Thanh Bạch trình diễn một loạt ca khúc, từ những bài hát tiếng Việt, tiếng Hoa, tiếng Anh với nhiều thể loại khác nhau… Anh biểu diễn hăng say đến mức phớt lờ sự xuất hiện của 3 giám khảo còn lại là Kiều Oanh, Việt Trinh và Lý Hùng. Khi nhìn thấy 3 đồng nghiệp, anh giới thiệu với khán giả rằng đó là những… phụ diễn của mình. Bị chê làm quá và hát nhép, Thanh Bạch “chống chế” rằng đó là một cách để nổi tiếng và khán giả sẽ được xem nhiều cách để nổi tiếng khác từ các thí sinh của chương trình.
 

Chương trình Cặp Đôi Hài Hước do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện. Tập 4 của chương trình với chủ đề Cảm tác từ phim sẽ phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư ngày 1/3 trên kênh THVL1.

 

Thi Ân

.