Báo giới TBN loan tin Cesc Fabregas đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Barcelona trong tuần tới. Và ngay lập tức , tài năng trẻ Thiago tuyên bố anh muốn rời sân Nou Camp ngay mùa hè này.

 

Tương lai của Thiago Alcantara gần như đã được định đoạt khi Barcelona tuyên bố họ đã nắm được Cesc Fabregas trong tay. Thậm chí, Ban lãnh đạo CLB xứ Catalan còn đưa Thiago là vật tế trong thương vụ đưa Fabregas về Nou Camp.

Tương lai của Thiago tại Nou Camp gần như đã chấm dứt
Tương lai của Thiago tại Nou Camp gần như đã chấm dứt

Khi Cesc cập bến Barca, hàng tiền vệ CLB này đã quá thừa nhân sự với những cái tên như Busquets, Xavi, Iniesta và Keita. Mascherano dù không hòa hợp vẫn là một tiền vệ có đẳng cấp còn Afellay xứng đáng có một chỗ đứng nhờ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau.

 

Do vậy, cơ hội ở lại của Thiago đã chấm dứt và giờ là lúc, anh phải tính đường ra đi. Nếu Arsenal không chấp nhận nhận “Xavi đệ nhị” như một phần của thương vụ Cesc, Thiago sẽ phải tự tìm bến đổ mới. Điều đáng nói là hiện tại, chưa CLB nào đặt vấn đề chính thức với Thiago.

 

Từ đầu mùa hè, Ban lãnh đạo CLB Barca sẽ chỉ cấp cho Guardiola 45 triệu euro để tăng cường lực lượng. Mà ngoài Cesc Fabregas, Rossi và Alexis Sanchez đều là những tân binh mà Guardiola rất cần. Cesc khoảng 40 triệu euro, trong khi Barca sẽ chỉ chi 25 triệu euro cho Alexis và 30 triệu euro cho G. Rossi.

 

Barcelona cũng đang tính thu về 30 triệu euro từ việc bán “hàng thừa”. Bojan Krkic đang được định giá 15 triệu euro, Thiago khoảng từ 10 đến 12 triệu euro. Ngoài ra, Jonathan Soriano cũng được nhiều CLB khác để ý như Salzburg và Marseille.
 
Theo dantri