Đến dự có đồng chí Đinh Công Út, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Thành ủy Cần Thơ; đồng chi Trần Trân Định, Phó Tổng Biên tập Báo Bảo vệ pháp luật; lãnh đạo các cơ quan khối nội chính TP Cần Thơ; lãnh đạo VKSND 5 tỉnh, thành thuộc Cụm thi đua số 12, gồm: An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Vĩnh Long; đại diện các nhà tài trợ và 66 vận động viên tham gia thi đấu 3 nội dung: đôi nữ, đôi nam và đôi nam nữ.

leftcenterrightdel
 Đ/c Huỳnh Việt Thanh, Phó Viện trưởng, Chủ nhiệm CLB pickleball VKSND TP Cần Thơ, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

Trước đó, các vận động viên đã thi đấu vòng loại diễn từ ngày 10/10/2024 với 22 trận, mỗi nội dung chọn ra các đội xuất sắc để tranh tài ở trận chung kết. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội, trận chung kết đã diễn ra vô cùng kịch tính. Các vận động viên ngang tài ngang sức, mang lại cho khán giả các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng hay, đường bóng đẹp.

leftcenterrightdel
 Giải đấu có sự tham gia của nhiều vận động viên là các đồng chí lãnh đạo thuộc các cơ quan Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cùng các ban ngành TP Cần Thơ

Giải đấu đã tạo sân chơi lành mạnh, giúp rèn luyện thể lực, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và phát huy tình đoàn kết trong đội ngũ công chức và người lao động thuộc VKSND các tỉnh, thành trong Cụm thi đua số 12. Đồng thời, tạo điều kiện cho những thành viên đam mê môn thể thao pickleball có thêm cơ hội giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

leftcenterrightdel
 Nhiều pha bóng đẹp đã được trình diễn tại giải đấu

Kết thúc chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao cúp giải nhất đôi nữ cho đội Trần Kim Ngon và Nguyễn Thị Thùy Vân, cúp giải nhất đôi nam cho đội Nguyễn Đình Trung và Huỳnh Tấn Lượng, cúp giải nhất đôi nam nữ cho đội Nguyễn Đình Trung và Nguyễn Thị Thùy Vân. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao cúp, quà tặng cho các đội giành giải Nhì và giải Ba ở từng nội dung thi đấu.

leftcenterrightdel
 Đ/c Đinh Công Út, Phó Trưởng ban thường trực Ban Nội chính Thành ủy Cần Thơ trao giải Nhất cho đội thi ở nội dung đôi nam

Được biết, Câu lạc bộ pickleball VKSND TP Cần Thơ được thành lập từ ngày 28/8/2024, tuy mới hình thành nhưng đã thu hút đông đảo công chức và người lao động thuộc VKSND hai cấp TP Cần Thơ tham gia rèn luyện thể lực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần.

* Một số hình ảnh sôi đội của giải đấu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Hải Sơn