Ngày 29/10/2022, Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức Lễ Bế mạc Giải thể thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2022.

Tham dự Lễ bế mạc có đại diện Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương; Tổng cục Thể dục Thể thao; Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam và Lãnh đạo các công đoàn trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Các đoàn thạm dự giải thể thao

Giải đấu năm nay thu hút 720 cán bộ, công chức, viên chức, lao động đến từ 45 công đoàn trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam tham gia, thi đấu, tranh tài ở 3 môn là cầu lông, bóng bàn và kéo co với 16 nội dung thi đấu.

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, nhiệt tình, cống hiến và cao thượng của các vận động viên, cùng với sự làm việc nhiệt tình, công bằng, khách quan của Ban trọng tài và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, Giải Thể thao Công đoàn Viên chức Việt Nam năm 2022 đã thành công tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức
Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Giải phát biểu bế mạc Giải thể thao

Phát biểu bế mạc Giải thể thao, ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Giải nhấn mạnh, sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, hữu nghị, trung thực, các vận động viên đã cống hiến cho Giải thể thao những khoảnh khắc ấn tượng, những pha bóng đẹp và những cuộc tranh đua quyết liệt.

Thắng lợi của Giải thể thao lần này là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn đối với đội ngũ cán bộ, đoàn viên trong hệ thống Công đoàn Viên chức Việt Nam. Đây là một hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực, giúp cán bộ, đoàn viên nâng cao sức khoẻ, thể lực, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, góp phần động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Tổng kết, bế mạc giải, Ban Tổ chức đã trao 48 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc nhất (16 Huy chương vàng, 16 Huy chương bạc và 32 Huy chương đồng) và trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn thể thao có thành tích cao nhất.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức trao giải Ba toàn đoàn cho Đoàn thể thao Công đoàn VKSND tối cao

Đoàn thể thao Công đoàn VKSND tối cao đã đạt 1 giải Vàng đôi nam nữ, 1 giải Bạc đôi nữ, 2 giải Đồng đôi nam môn cầu lông; 1 giải Đồng môn bóng bàn và 1 giải Đồng môn kéo co. Chung cuộc, Đoàn thể thao Công đoàn VKSND tối cao đã được Ban tổ chức trao giải Ba toàn đoàn.

PV