(BVPL) - Bê hình ảnh “ông Địa, thần Tài” không tóc khiến bộ 3 giám khảo Việt Hương, Đại Nghĩa, Phú Quý cười ngất, đội Chuẩn Đam Mê xuất sắc giành giải nhất tuần trong đêm chào sân Làng Hài Mở Hội.

 

 

Sau khi nghe trải lòng của Chuồn Chuồn Giấy về những khó khăn, giám khảo Việt Hương nói: “Lần đầu tiên tôi biết các bạn tự chuẩn bị trang phục, nhưng nếu tôi cho các bạn vào vòng nguy hiểm mà tới chung kết tôi vẫn gặp lại các bạn, thì toàn bộ phục trang cho tiết mục đó tôi sẽ tài trợ”. Tiếp lời, giám khảo Phú Quý cũng hứa sẽ hỗ trợ nhóm về địa điểm diễn kịch để các bạn có nhiều show diễn hơn trong tương lai. Kết quả, Chuồn Chuồn Giấy nhận được 33,6 điểm, là đội tiếp theo vào vòng nguy hiểm.

 

Trong tập 2, mỗi đội sẽ thể hiện những tiếu phẩm hài theo chủ đề “Người kể chuyện tình”, riêng 2 đội vào vòng nguy hiểm là Chuồn Chuồn Giấy và Ngẫu Nhiên sẽ thực hiện theo chủ đề riêng do hai giám khảo Việt Hương và Đại Nghĩa đưa ra.

 

Chương trình Làng Hài Mở Hội tập 2 với chủ đề “Người kể chuyện tình” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư ngày 23/8 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

 

Thiên Ân

.