Hội thao Công nhân viên chức - Người lao động - Thanh niên năm nay được tổ chức hoành tráng tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP HCM với các môn thi đấu: Bóng đá, cờ tướng, kéo co và chạy việt dã. 

Hội thao quy tụ hàng trăm vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị sở, ban, ngành; lực lượng vũ trang, quân sự; các doanh nghiệp trong và ngoài Nhà nước. Trong đó, Viện cấp cao 3 đã đăng kí thi đua tranh tài tại các môn thi gồm cờ tướng, kéo co. 

leftcenterrightdel
Các VĐV của Viện cấp cao 3 trước giờ thi đấu.

Đây là yếu tố đáng khích lệ, thể hiện sự quan tâm sâu sát trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Viện và Ban Chấp hành Công đoàn trên các mặt của công tác thể dục thể thao, vốn từ lâu đã là một tiêu chí quan trọng trong kế hoạch thi đua hàng năm của ngành Kiểm sát nhân dân. 

Trong các ngày từ 7-9/8, đội thi của đơn vị Viện cấp cao 3 đã ra sức thi đấu tranh tài hết sức gay cấn. Với sự tham gia thi đấu của hai VĐV và cũng là hai đồng chí lãnh đạo của Viện trong bộ môn cờ tướng, Viện cấp cao 3 đã đạt được giải khuyến khích cùng số điểm và thứ hạng khá cao trên bảng tổng sắp của hơn 20 đơn vị.

leftcenterrightdel
 Các VĐV đội cờ tướng Viện cấp cao 3 trong buổi thi đấu.

Đồng thời, tại bộ môn kéo co, Ban tổ chức đã quyết định trao giải phong trào nhằm ghi nhận tinh thần thi đấu nhiệt huyết, sôi nổi và hữu nghị của hai đội nam nữ.

Qua Hội thao, các VĐV lần này đồng thời cũng là lực lượng VĐV nòng cốt của đơn vị Viện cấp cao 3 đã có những phút giây thi đấu hào hứng và tinh thần giao lưu hữu nghị hết sức ý nghĩa. Những khoảnh khắc đọng lại chính là sự quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau giữa đồng chí đồng đội cũng như tinh thần chia sẻ trong kinh nghiệm thi đấu lẫn kinh nghiệm công tác giữa các đơn vị, góp phần tăng cường phối hợp ngày càng hiệu quả ./.

Phi Sơn - Tấn Thành