Cầu thủ Quốc tế người Hà Lan đã thông báo trên trang web chính thức của mình rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới nào với đội chủ sân Emirates do những bất đồng với lãnh đạo CLB.

 
 
Câu chuyện về tương lai của Van Persie càng ngày càng được nóng lên khi anh trở thành mục tiêu của Manchester City và Juventus. Vua phá lưới của Premier League 2011-12 này chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London.
Cầu thủ 29 tuổi này đã tiết lộ rằng, đầu mùa giải này, anh đã có cuộc gặp với HLV Arsene Wenger để nói chuyện về những tham vọng tương lai của đội bóng.
 
“Cá nhân tôi đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng mục tiêu của tôi là giành danh hiệu với đội bóng và mang đưa CLB trở lại vinh quang thì chưa được”.
 
“Tôi dành sự tôn trọng rất lớn đối với HLV Wenger, các đồng đội và ngừoi hâm mộ, nhưng tiếc rằng trong cuộc họp mới đây nhất của chúng tôi, không có nhiều điều làm thỏa mãn cả hai bên cũng như không có mục tiêu cho Arsenal tiến lên phía trước”.
 
“Tôi đã mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ về việc này nhưng tôi đã đưa quyết định rằng sẽ không tiếp tục ký hợp đồng mới với CLB”- Persie chốt lại.
 
Đây quả thực là một cơ hội rất tốt cho các CLB thèm muốn Persie trong đội hình. Cầu thủ ghi tới 37 bàn thắng trong mùa giải trước sẽ chỉ còn 1 năm ở lại Arsenal và chắc chắn Pháo thủ sẽ buộc phải đồng ý để anh ra đi ngay trong mùa giải này nếu không muốn “mất trắng” anh khi mùa giải kết thúc./.
 
 
Quang Trung/VOV online
.