(BVPL) - Khi mà ngày lễ tình nhân đang gần kề, bên cạnh những trái tim yêu đang hạnh phúc bên nhau thì vẫn có hàng ngàn trái tim cô đơn chưa có lối về.

 


Hay như ca khúc “Mình yêu nhau đi” của nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác và được trình bày bởi ca sĩ Bích Phương, cặp đôi “tạo hit” của Vpop. Ca khúc chính là lời tỏ tình dễ thương của một cô gái đã cảm mến chàng trai từ lâu, nếu cứ ngại ngùng mãi thì không biết ai sẽ nói ra nên cô đã thổ lộ rất thông minh. Lời của tác phẩm “1,2,3,5 anh có đánh rơi nhịp nào không? Nếu câu trả lời là có anh hãy đến ôm em ngay đi” chắc hẳn đã đánh trúng tâm lý của nhiều bạn trẻ nên sau vài ngày “ra lò” ca khúc đã lọt vào top của bảng xếp hạng ở hầu hết các website nhạc trực tuyến Việt Nam. MV của ca khúc cũng cực kì đáng yêu và mang lại sự tự tin cho các bạn mà xưa nay hay tự ti về ngoại hình nên không dám thổ lộ tình cảm của mình.

Âm nhạc thường phản ánh đúng đời sống văn hóa của xã hội. Hy vọng ở mùa Valentine 2014 năm nay với những ca khúc khích lệ tình yêu thì sẽ có nhiều bạn chóng tìm được một nửa của mình. Song hành với cuộc sống bận rộn, âm nhạc lãng mạn, tràn ngập yêu thương sẽ giúp chúng ta không phải đối phó với cảm giác cô đơn nữa mà khuyến khích tận hưởng tuổi trẻ, tận hưởng tình yêu đôi lứa.
 

Như Thảo - Tường Châu

.