Ra quân gặp đối thủ yếu nhất bảng, U23 Việt Nam không chỉ phải thắng mà còn phải thắng một cách thuyết phục nhất.
 


Còn một điều quan trọng khác đó là U23 Việt Nam phải bảo toàn được lực lượng, đặc biệt là ở vị trí trung vệ khi Thanh Hào đã không thể cùng các đồng đội tham dự đại hội bởi chấn thương. Vị trí trung vệ hiện tại chỉ còn lại 3 cầu thủ và nếu như trong trận đấu ra quân họ không may gặp trục trặc về sức khoẻ hay dính thẻ phạt thì đó thật sự là một điều đáng tiếc.

Trong đội hình của U23 Việt Nam có Văn Quyết, người đã lập một cú hat-trick vào lưới U23 Brunei ở kỳ SEA Games trước, ngoài ra Văn Thắng và Hoàng Thiên cũng đã từng chọc thủng lưới đội bạn.

Trước trận đầu này, HLV Hoàng Văn Phúc đã phát biểu rằng U23 Brunei đã tiến bộ hơn rất nhiều so với họ 2 năm về trước U23 sẽ dành sự tôn trọng với Brunei, toàn đội không được phép chủ quan. Để có sự nhập cuộc tốt, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Brunei qua băng ghi hình.

Còn HLV người Hàn Quốc Kwan Oh So của U23 Brunei tỏ rõ quyết tâm làm nên bất ngờ ở trận ra quân. Trận đấu còn lại của bảng A diễn ra trong ngày hôm nay là cuộc đối đầu giữa U23 Singapore và U23 Lào vào lúc 18h45./.

Đội hình dự kiến: Bửu Ngọc, Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Ngọc Đức, Thanh Hiền, Văn Quyết, Minh Tuấn, Văn Thắng, Mạnh Dũng, Minh Tuấn.
 

Theo VOV online

.