Theo Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường, án phạt đối với An Giang là hợp tình hợp lý, thậm chí có chút nhẹ tay để “mở đường” cho đội bóng này.
 


Theo ông Hường, án phạt đối với An Giang là hợp tình hợp lý, thậm chí có chút nhẹ tay để “mở đường” cho đội bóng này. Bởi với sự cố đã xảy ra, An Giang có thể bị phạt nặng hơn nhiều so với những quyết định mới đưa ra của Ban kỷ luật. Ông Hường nói: “Khi xem xét án phạt, nhiều thành viên trong Ban kỷ luật còn đề xuất án phạt nặng hơn nhiều. Tuy nhiên, cân nhắc mọi yếu tố, chúng tôi đã quyết định chọn cách xử lý thoáng nhất cho An Giang. Họ đã ở thế đường cùng, chúng tôi không muốn đẩy xuống vực”.

Theo án phạt, mặc dù HLV Nhan Thiện Nhân, trợ lý Châu Hồng và thủ môn Trần Văn Hóa bị “treo giò” trong 2 trận còn lại ở V-League 2014, nhưng An Giang sẽ có sự phục vụ của những nhân vật chủ chốt này một khi đá play-off. Tình thế hiện tại, 99,99% khả năng An Giang phải đá play-off với Cần Thơ. Bởi An Giang hiện kém ĐT.LA đến 6 điểm, chỉ cần Gạch kiếm được 1 điểm trong 2 trận còn lại, thầy trò Nhan Thiện Nhân chính thức nhận vé đi tranh play-off./.
 

Theo VOV