(BVPL) - Thể hiện sự duyên dáng với vai Phi Lý Ẻo trong tiểu phẩm Bí ẩn châu Phi lý, Trang Tuyền khiến người xem cười nghiêng ngả. Kết quả, thầy trò Thanh Thủy – Trang Tuyền đã xuất sắc giành được giải thưởng nhất tuần.

 

 

Đêm thi thứ 9 cũng khép lại vòng ba của Tiếu lâm tứ trụ, nhận được số điểm thấp nhất so với các đồng đội còn lại, môn sinh Y Nhu (hài phái tạp kỹ), Lê Như (hài phái tỉnh queo), Quốc Cường (hài phái hoạt hình) buộc phải dừng cuộc tại Tiếu Lâm Tứ Trụ. Bên phía đội trào phúng, Phạm Yến là môn sinh nhận được tổng điểm thấp nhất với 37.6 điểm. Tuy nhiên, Trường Sơn đã quyết định nhường quyền đi tiếp cho Phạm Yến và ngỏ ý lui về phía sau để hỗ trợ cho các phần thi tiếp theo của các đồng đội Trang Tuyền, Đăng Trình và Phạm Yến.

 

Khán giả có thể bình chọn cho tiết mục yêu thích bằng cách nhắn tin với cú pháp TLTT gửi 8234 (trong đó, mã số đội Minh Nhí là 01, Hồng Vân (02), Thanh Thủy (03), Đức Hải (04); hoặc truy cập Zalo Tiếu Lâm Tứ Trụ và bình chọn để có cơ hội nhận được giải thưởng may mắn 5.000.000 đồng.

 

Tập 10 của Tiếu lâm tứ trụ, chủ đề Sân khấu xưa được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 4/1/2017 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

 

Thu Thủy

Ảnh: Hoàng Trọng

.